×Trở về trang chủ

Khi sắm đồ bơi bạn cần lưu ý những gì?

24-11-2017Hiền Nguyễn

Nên mạnh dạn thử nhiều kiểu dáng đồ bơi khác nhau để biết đâu là thiết kế phù hợp với bạn nhất. Mỗi mùa bơi đến là dịp các hãng cho ra đời những mẫu bikini mới với kiểu dáng vô cùng độc đáo và cuốn hút, bạn cần phải mạnh dạn thử chúng lên người thì mới biết được đâu là kiểu dáng phù hợp nhất phải không nào? Hãy nên nhớ thử cả những bộ bikini cổ điển lẫn táo bạo để tìm ra lợi thế của mình nhất nhé.

Sắm đồ bơi cần lưu ý những gì.jpg

Đặc tính nổi bật của đồ bơi là có tính co giãn rất tốt do đó chọn một bộ có kích cỡ nhỏ (nhưng không được nhỏ quá) để mặc là điều hoàn toàn có thể. Chính vì thế mà nếu bạn còn loay hoay không biết chọn bộ nào giữa hai size gần nhau, hãy chọn bộ có size bé hơn nhé. Một điều rất quan trọng là bạn phải chọn đồ bơi vừa với mình, tuyệt đối không được mặc rộng nếu không muốn phải bơi lội giữa một nhúm vải bùng nhùng và bị “lộ hàng” nếu vận động mạnh. Không nên có suy nghĩ những bộ đồ size lớn sẽ giúp mình che cơ thể dễ hơn. Đó là một ý nghĩ sai lầm đấy.

Những bộ đồ bơi có dây đan sẽ là lợi thế cho những cô nàng muốn điều chỉnh size theo ý muốn. Tuy nhiên vì có thể điều chỉnh nên khi mặc, các bạn cần thắt các dây đan chặt hơn so với cơ thể mình một chút. Sau đó chỉ cần làm vài ba động tác khởi động là bạn sẽ không còn cảm thấy chật hay khó chịu nữa đâu bởi lúc đó nó sẽ co giãn vừa phải sao cho phù hợp với cơ thể bạn nhất. Ưu điểm của những bộ bikini có dây đan là có khả năng giúp bạn định hình cơ thể, khiến cho thân hình bạn trở nên khỏe khoắn và cuốn hút mà không kém phần dễ chịu khi vận động mạnh.

Điều quan trọng cần nhớ là chỉ chọn một bộ đồ bơi phù hợp với bản thân, tuyệt đối không nên cố chấp chạy theo những “mốt” thời thượng mà không thích hợp với mình. Nếu chưa có kinh nghiệm mua sắm đồ bơi, hãy thử một vài kiểu dáng đơn giản và truyền thống nhất.

Trên đây là một số mẹo giúp các chị em phụ nữ có thể lựa chọn được những kiểu dáng đồ bơi phù hợp với bản thân mình nhất. Hy vọng rằng bài viết trên của Boba Shop có thể giúp đỡ các bạn nhiều. Chúc các bạn may mắn!

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn