×Trở về trang chủ

Khám phá đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời BB01

25-05-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người yêu thiên nhiên, bạn mong muốn ngôi nhà của bạn tràn ngập những màu xanh của hoa lá cũng với không khí trong lành của thiên nhiên. Tuy nhiên nếu một không gian quá nhiều cây cối thường đi kèm theo những điều bất tiện, một trong số đó là những vị khách không mời mà đến đó là muỗi và côn trùng. Chắc chắn bạn sẽ không muốn cuộc sống hạnh phúc của gia đình mình bị quấy rầy bởi những con muỗi vo ve, mang mầm mống gây bệnh cho gia đình bạn.

Bạn đã thử những giải pháp từ thủ công như trồng những loại cây chống muỗi, hay phun thuốc diệt muỗi cho đến những phương pháp hiện đại như những chiếc vợt muỗi hay những chiếc đèn bắt muỗi nhưng thường có hiệu quả không triệt để, hoặc phải cần nguồn điện mới có thể hoạt động được. Đừng lo, không gian ngoài trời nhà bạn giờ đã có đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời BB01 rồi.

khamphaden.jpg

Với chiếc đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời này, bạn có thể thoải mái sử dụng cho những không gian ngoài trời cho gia đình mình. Đèn được làm bằng chất liệu nhựa ABS, đây là loại nhựa không thấm nước, chịu được nhiệt và nước rất tốt, chống trọ lại được mọi kiểu thời tiết, kéo dài tuổi thọ cho đèn. Công suất đền là 1W, với một lần được nạp đủ năng lượng đèn có thể sáng từ 6 đến 10 tiếng mỗi đêm. Tuổi thọ trung bình của một bóng đèn lên đến 50000 giờ. Phạm vị hoạt động diệt được côn trùng trong khoảng 7 mét xung quanh đèn.

Đèn hoạt động theo nguyên lý vô cùng hiện đại Ống phát ra ánh sáng cực tím để hút muỗi / ruồi và các loại vi trùng khác, sau đó giết chết chúng bằng điện trên lưới điện bên ngoài.. Đèn có thể dử dụng kép ánh sáng trắng để chiếu sáng và ánh sáng tim để thu hút côn trùng. Đèn đặc biệt hơn khi được tích hợp chế độ tự động :Tự động bật lúc hoàng hôn – khi muỗi bắt đầu hoạt động mạnh. Tự động tắt vào bình minh, thông minh và tiết kiệm năng lượng.

Với chiếc đèn bắt muỗi năng lượng mặt trời này, gai đình bạn sẽ được bảo vệ khỏi những con muỗi hay côn trùng đáng ghét, đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như hạn chế được bệnh dịch lây lan. Chiếc đèn được thiết kế Nhỏ gọn, nhẹ dễ dàng tháo lắp và có thể xách tay. Có thể mang theo trong các buổi cắm trại, câu cá hoặc đơn giản là dùng để trang trí cho cổng hoặc sân vườn nhà bạn. Tiết kiệm được một khoản tiền điện và pin khi bạn chuyển sang dùng nguồn cung cấp năng lượng từ mặt trời với đèn này, rất tiện dụng và còn bảo vệ môi trường nữa

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn