×Trở về trang chủ

Trào lưu chơi con quay Fidget Spinner

27-11-2017Trần Anh Huy

1. Fidget Spinner là gì?

Fidget Spinner hay còn gọi là con quay Spinner , hand spinner hoặc đôi khi còn gọi là con quay giảm stress là một loại đồ chơi quay bằng tay có kích thước nhỏ gọn. Con quay spinner gồm từ 2 đến 3 cánh gắn xung quanh một cấu trúc quay có ổ bi. Hand spinner có nhiều thiết kế , màu sắc , chất liệu khác nhau nên khi xoay Spinner sẽ có hình dáng độc đáo và bắt mắt.

Trò chơi này ra đời vào năm 1992 nhằm mục đích giúp cho chúng ta hạn chế những thói quen xấu làm mất tập trung và dần dần trò chơi Fidget Spinner đã được nhiều người hưởng ứng. Tại Việt Nam tuy thú chơi này mới du nhập vào trong thời gian gần đây nhưng đã phát triển một cách nhanh chóng và đã hình thành những cộng đồng các bạn trẻ có sở thích chơi con quay Spinner đông đảo.

con quay spinner

2. Đặc điểm thú vị của con quay fidget spinner

Cách chơi Spinner là tương đối đơn giản , điểm thú vị của trò chơi này là việc chúng ta phải làm sao cho con quay spinner xoay càng lâu càng tốt. Một chiếc hand spinner sẽ có thời gian xoay trung bình vào khoảng 40 giây cho đến vài phút trong 1 lần chơi. Trên các diễn đàng cũng như các trang mạng xã hội đã có nhiều người chia sẻ những kinh nghiệm để làm sao có thể giúp cho con quay spinner xoay thời gian lâu nhất.

Hiện nay nhu cầu tìm mua spinner của các bạn trẻ ở tại Hà Nội và TPHCM đều rất lớn. Và ở các thành phố lớn này đều có những đơn vị bán spinner uy tín. Giá của những chiếc Hand Spinner phụ thuộc và chất liệu sản xuất cũng như kích cỡ của chúng. Với sự xuất hiện của những chiếc spinner giá rẻ thì hiện nay việc tìm mua fidget spinner của các bạn trẻ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ với mức giá từ vài chục ngàn trở lên là các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc Fidget Spinner rồi chứ không cần phải bỏ ra vài trăm ngàn đến vài triệu như những thời điểm trước nữa. Con quay spinner phổ biến từ các loại bằng nhựa đến kim loại , từ 2 cánh , 3 cánh ,4 cánh cho đến những loại 5 và 6 cánh vô cùng phong phú kiểu dáng , màu sắc. Ngoài việc chơi để giải trí thì hiện nay một số bạn trẻ đã có xu hướng mua hand spinner để sưu tầm, lưu giữ những bộ sưu tập con quay spinner vô cùng đẹp mắt.

fidget spinner.jpg

3. Mua con quay spinner giá rẻ tại BobaShop với nhiều ưu đãi

Boba.vn là một đơn vị kinh doanh khá nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em và con quay spinner cũng là một trong những mặt hàng chủ lực của chúng tôi. Đến với Boba.vn bạn sẽ tha hồ lựa chọn các mẫu con quay spinner giá rẻ nhưng vô cùng đẹp mắt và có chất liệu tốt cùng thời gian quay cực lâu và ổn định. Với mức giá bán vô cùng bình dân và hợp lý thời gian qua đã có rất nhiều khách hàng mua và thích thú với trò chơi này của Boba.vn .Tuy nhiên, do có kích thước nhỏ, vừa tay nên khi trẻ em chơi cần có sự giám sát của người lớn để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc hoặc xao nhãng việc học hành. Các bạn có thể thao khảo các mẫu mã con quay fidget spinner tại Boba.vn theo link sau đây : Con quay spinner

con quay spinner
Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn