×Trở về trang chủ

Bút trình chiếu – Thiết bị thông minh trong cuộc sống hiện đại

06-12-2017Hiền Nguyễn

Nếu như trước kia, trong các buổi học hay cuộc họp, mọi người vẫn dùng máy chiếu để phục vụ quá trình làm việc của mình. Và những lúc đó, mọi người thường trình bày ý tưởng và các bài thuyết trình của mình một cách rất truyền thống là chọn ra hai người.

Một người làm nhiệm vụ đứng lên nói và thuyết trình, một người ngồi trực tại máy tính và thực hiện các thao tác chuyển slide tài liệu, hình ảnh,… theo từng câu, từng chữ của người nói. Cách này quả thực làm tốn nhiều thời gian và công sức của hai người, đôi khi cả hai làm việc không ăn ý còn khiến bài thuyết trình bị sai lệch, không tương thích khiến người xem cảm thấy khó hiểu.

Bút trình chiếu – Thiết bị thông minh trong cuộc sống hiện đại.jpg

Sự phát triển của khoa học công nghệ là tiền đề cho các nhà sản xuất nghiên cứu và cho ra đời những bút trình chiếu hiện đại, thông minh, giúp con người có các thao tác thuyết trình chuyên nghiệp và dễ dàng hơn. Đây thực chất là những loại bút điện tử không dây, được kết nối trực tiếp vào máy tính thông qua USB.

Chiếc USB này gắn trực tiếp vào máy và tự động kết nối tín hiệu với bút trình chiếu. Qúa trình kết nối thành công sẽ giúp bạn sử dụng chiếc bút thông mình này để chuyển đổi lui lại các slide. Bạn cũng có dùng các tia laser trong trường hợp muốn nhấn mạnh những điểm cần chú ý trên màn hình máy chiếu mà không cần phải sử dụng những chiếc thước truyền thống.

Bút trình chiếu thông thường có phạm vi hoạt động khoảng 15 m – 1 khoảng cách khá đủ cho các bạn di chuyển và đi lại một cách thoải mái, linh động, không nhất thiết phải đứng rập khuôn một chỗ. Không những thế, đây còn là thiết bị giúp bạn cảm thấy tự tin và chuyên nghiệp hơn khi thực hiện hay chủ trì các cuộc họp, thuyết trình, giảng dạy và nêu bật ý tưởng. Và tất nhiên rồi, sự tự tin là một trong những yếu tố quan trọng vô cùng giúp bạn thành công trong công việc.

Với những lý do tuyệt vời trên, chẳng có lý do gì mà bạn lại không sắm cho mình một chiếc bút trình chiếu chuyên nghiệp cả. Boba Shop là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng bút trình chiếu hiện đại bậc nhất mà giá cả lại phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu của mọi quý khách.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn