×Trở về trang chủ

Sử dụng bình siêu tốc Yuemie 2,5l cho gia đình bạn

11-04-2018Hiền Nguyễn

Đồ điện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng hàng của chúng ta, Khi hàng ngày chúng ta cần phải lo lắng và bận rộn cho rất nhiều thứ thì những vận dụng siêu tốc sẽ luôn nhận được sự ưu ái từ người dùng, Một trong số những loại bình siêu tốc hiện nay rất hot trên thị trường chính là Yuemie 2,5l của Thái Lan.

Chúng ta đều biết những mặt hàng của Thái Lan rất nổi tiếng ở trong khiu vực Dông Nam Á bởi thiết kế đẹp, chất lượng tốt và độ bền cao. Trong số những loại bình ngoại nhập từ nước ngoài, bình siêu tốc đến từ Thái nhận được rất nhiều sự tin tưởng sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. Một trong số đó chính là bình siêu tốc Yuemie 2,5l.

sudungbinh.jpg

Chỉ mất vài phút đồng hồ ban sẽ có ngay một ấm trà nóng hay một ly cà phê vào mỗi buổi trong ngày mà không hề tôn thời gian và vô cùng tiết kiệm. Mọi thiết bị tự động đều hội tụ trong sản phẩm này. Bình đun nước được thiết kế an toàn, bọc 2 lớp bên ngoài là lớp nhựa, bên trong là Inox chống sốc nhiệt, giảm nhiệt. Bình được thiết kế với những màu sắc rất sang trọng mà hiện đại như màu đỏ mận, màu caphe sữa… người dùng có thể thoải mái lựa chọn màu yêu thích của mình. Kết cấu hình trụ khiên cho chiếc bình nhìn rất chắc chắn.

Khác với những chiếc bình thông thường khác chỉ có dung tích khoảng 1,5 l. bình siêu tốc Yuemie có dung tích lên đến 2,5l, chứa được một lượng rât lớn cho bạn rất tiện lợi cho bạn khi đun khô cùng một thời gian mà lại được một lượng nước gần gấp đôi. Đế bình được thiết kế bằng nhựa cao cấp rất vững chắc, dây cắm cách điện rất an toàn cho người sử dụng.

Cách sử dụng bình vô vùng đơn giản, bạn chỉ cần mở nắp và cho lượng nước trên dấu min và dưới dấu max, sau đó dậy nắp, đặt bình lên đế điện, cắm dây điện và ấn nút điều khiển ở tay cầm. Chỉ sau 5 phút, bạn sẽ có một bình nước sôi rất lớn. Đặc biệt hơn nữa, khi bạn không sử dụng hết lượng nước còn trong bình, thì bình vẫn có khả năng giữ ấm cho nước bên trong, rất tiện lợi cho người dùng đúng không nào

Tất cả những tính năng vượt trội đều hội tụ trong một sản phẩm bình siêu tốc Yuemie 2,5l đến từ Thái Lan. Khi mua hàng bên công ty chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Qúy khách vui lòng

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn