×Trở về trang chủ

Amply Kinter 009 chất lượng tốt, chính hãng

28-06-2018Hiền Nguyễn

Bạn là người yêu thích ca hát hoặc âm nhạc. Tuy nhiên việc mỗi lần muốn ca hát hoặc tụ tập vào những ngày cuối tuần hay gặp mặt để hát những bài hát yêu thích lại gặp khó khăn khi bạn không tìm được cho mình một thiết bị chuyên nghiệp phục vụ cho việc hát hay mở nhạc, những chiếc loa thông thường không khiến bạn hài lòng do chất lượng kém.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một thiết bị loa giá rẻ nhưng chất lượng cao, chính hãng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Đến ngay với boba shop, chúng tôi đem đến cho bạn một thiết bị chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng đó chính là Amply Kinter 009 mini đang rất hot trên thị trường hiện nay.

amplykinte.jpg

Vì là thiết bị thiết kế theo phiên bản mini nên amply kinter 009 được thiết kế với kích thước nhỏ gọn với kích thước 140 x 105 x 40cm. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như trong phòng ngủ, phòng hát, trên xe oto… rất tiện dụng và gọn nhẹ khi trọng lượng amply chỉ 250g, không hề gây tốn diện tích . Amply kinter 009 được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp cùng nhựa chất lượng cao nên đảm bảo được trọng lượng nhẹ nhàng nhưng độ bền cực kì cao, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Amply Kinter 009 mini được sản xuất hoàn toàn ở Mỹ với công nghệ sản xuất hiện đại, được kiểm định chất lượng kỹ lưỡng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. Với thiết bị này, việc mở rộng hệ thống loa trên oto sẽ đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Từ đây bạn có thể thoải mái sáng tạo và thiết kế riêng cho mình một bộ loa tại nhà rất tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời.

Với chiếc amply này, tuy nhỏ gọn nhưng những tính năng mà nó đem lại rất hiệu quả và chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ. Amply Kinter 009 mini có thể tải được những loa có công suất lớn nhưng không hề xảy ra hiện tượng đuối. Amply hoạt động tối đa với công suất lên đến 2200w. Không chỉ vậy, với thiết kế hiện đại là sử dụng mạch super bass tạo nên những âm bass cực chuẩn, chất lượng pass tuyệt vời, đập rất hay. Với thiết kế vỏ nhôm cho phép khả năng tỏa nhiệt cao, không hề gây nóng máy khi hoạt động trong thời gian dài từ đó nâng cao thời gian sử dụng sản phẩm. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc và đang tìm kiếm một bộ amply chất lượng thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sớm nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn