×Trở về trang chủ

Top 3 Pin sạc dự phòng giá rẻ tốt nhất và an toàn nhất hiện nay

01-11-2017Trị Hoàng

Top 3 Pin sạc dự phòng giá rẻ tốt nhất an toàn nhất năm 2017

1. Pin sạc dự phòng HePu MP912 10.000 Mah

9333504532_pin-du-phong-hepu-mp912-10000mah.jpg

Hepu MP912 là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp, lạ và là sản phẩm có độ hoàn thiện nhất thị trường hiện nay. Mức giá ở trung bình cho một cục sạc dự phòng 10.000mAH thì đây chính là thiết bị đáng quan tâm dành cho các bạn gái muốn có một cục sạc vừa nhỏ đẹp vừa chất lượng, độ bền cao. Màn hình hiển thị chi tiết phần trăm pin cũng như các cổng 1A, 2A ăn bao nhiêu dung lượng điện năng cũng được show ra rất thú vị

2. Pin sạc dự phòng Xiaomi 10.400 Mah

Xiaomi sử dụng lõi pin cao cấp từ các hãng sản xuất pin nổi tiếng thể giới LG và Shart, với dung lượng sử dụng lớn 10000mAh mật độ cao đạt 735Wh/L, hiệu suất chuyển đổi và nguồn điện áp ổn định khi sử dụng, được kiểm chứng và đạt các tiêu chuẩn chất lượng bởi SGS và BSMI, dung lượng sử dụng thực tế trên 6250mAh đáp ứng mọi nhu cầu về nặng lượng cho smartphone và tablet.

new-121514_sac-du-phong-xiaomi-5-000mah-1.jpg

Công nghệ 9 lớp bảo vệ, sử dụng mạng chip USB thông minh của hãng Texas Instruments (mỹ), không chỉ có thể bảo vệ toàn diện cho thiết bị sử dụng còn nâng hiệu suất sử dụng đến mức cao nhất.

Sử dụng công nghệ vỏ hợp kim nhôm của Macbook Pro, được gia công chính xác nguyên khối bằng máy CNC, bên ngoài được phủ lớp chống oxy hóa chịu mài mòn và va đập cao. Pin sạc tương thích với nhiều loại thiết bị smartphone hay Tablet với các thương hiệu lớn: Apple, Samsung, HTC, BlackBerry và các thương hiệu khác...

3. Pin sạc dự phòng Proda 10.000 Mah

sda.jpg

Nhìn chung thì thiết kế của Proda 10.000 Mah có phần hơi giống của sạc Arun, lớp ngoài được thiết kế bằng vỏ nhôm rất chắc chắn. Proda cho rằng có thể đặt một vật tải trọng đến 40kg mà pin của nó vẫn không hề hấn gì.

Pin có dung lượng 10.000mAH có tích hợp màn hình LCD hiển thị phần trăm pin rất tiện ích. Mặc dù pin không quá cao tuy nhiên nó vẫn đáp ứng được sạc đầy pin cho 2 chiếc Zenphone, hơn 4 lần cho chiếc iPhone 6.

Proda 10.000 Mah có hai màu trắng và đen rất cá tính cho bạn chọn lựa.

Những lưu ý khi mua pin sạc dự phòng phù hợp

pin-sac-du-phong-nao-tot-7.jpg

1. Chọn dung lượng pin sạc dự phòng cho phù hợp.

Tùy vào mục đích giải trí và nhu cầu công việc mà chúng ta nên cân nhắc để chọn pin sạc dự phòng có dung lượng pin cho phù hợp bởi dung lượng pin càng cao thì mức giá thành cành cao.

Nếu bạn chỉ đang sử dụng cho một chiếc smartphone thì một chiếc sạc dự phòng có dung lượng 10.000mAH là đủ cho nhu cầu. Nếu bạn đang sở hữu từ 2 thiết bị smartphone hay thêm tablet thì có thể chọn mua pin sạc có dung lượng 20.000mAH để phục cho nhu cầu công việc hay giải trí của bạn.

2. Chọn giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền.

Vấn đề này chắc có nhiều bạn cũng đang băn khoăn không biết nên chọn loại pin với giá nào thì tốt. Ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm pin sạc với mức giá từ 100.000đ đến vài triệu đồng tùy theo chất lượng. Vài người bạn của mình cũng mua sạc dự phòng từ những trang bán hàng trên mạng, Facebook nhưng khi mua về thì lại tiền mất tật mang. Cũng với giá đó nhưng pin sạc lai có dung lượng cao hơn rồi đem về lại sạc không vô pin, chỉ biết ngậm ngùi bỏ nó đi. Chính vì lẽ đó bạn nên cân nhắc thật kỹ và chọn những shop có uy tín để chọn mua.

3. Chọn kiểu dáng phù hợp.

Nếu bạn thiên về phần thiết kế nhỏ gọn thì dung lượng ất sẽ nhỏ hơn những thiết kế có bề ngoài to. Bởi pin có trọng lượng tỉ lệ với dung lương pin nên pin càng nặng thì dung lượng càng cao. Nhưng công nghệ ngày nay càng tân tiến bạn vẫn mua được những pin sạc dự phòng có dung lượng cao mà thiết kế bên ngoài vẫn nhỏ gọn, chẳng hạn như 5 thiết kế của 5 sản phẩm mà mình đã nêu trên.

Lời kết.

Đây là những kinh nghiệm mà Boba muốn chia sẽ cho các bạn khi mua pin sạc dự phòng đồng thời cũng đưa những dòng sản phẩm sạc dự phòng tốt nhất đang bán chạy nhất trên shop hiện nay. Mong bài viết này sẽ giúp ich được cho các bạn trong việc chọn mua sạc dự phòng phù hợp với mình.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn