×Trở về trang chủ

Sạc không dây MiLi Power Magic Plus

12-06-2018Hiền Nguyễn

Điện thoại di dộng thông minh đang đóng góp những cai trò không ngờ đối với xã hội hiện đại ngày nay và trở thành một vật bất ly thân đối với phần lớn con người hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng điện thoại vẫn có những bất tiện khiến bạn không hài lòng và những điều đó khiến bạn vô cùng khó chịu. Một trong số những điều phiền toái khi sử dụng điện thoại mà người dùng nào cũng gặp phải là điện thoại hết pin.

Bạn không thể lúc nào cũng cầm đi theo chiếc sạc điện thoại dây dày rất vướng víu và bất tiện đi theo mình, mà không phải lúc nào cũng có ổ cắm để chúng ta sạc điện thoại được. Nên lúc nào một thiết bị sạc không dây thế hệ mới thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Nhận thức được điều đó Boba mang đến cho bạn sản phẩm Sạc không dây MiLi Power Magic Plus đang rất hot này.

sackhongda.jpg

Thiết bế này được làm bằng chất liệu nhựa cao nhất PC và ABS nên bạn yêu tâm là độ bền của sạc vô cùng cao, hạn chế thấp nhất va đập gây vỡ, hỏng hóc nên bạn có lỡ làm rơi 1 2 lần thì cũng đừng lo lắng quá nhé. Sạc có kích thước 9,4 x 9,4 x1,6 cm rất nhỏ gọn, bạn có thể đặt sạc ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà để thuận tiện nhất cho bạn khi sử dụng như bàn học, bàn uống nước, tủ đựng đồ…. Rất nhỏ gọn và không hề tốn diện tích cho căn phòng.

Sạc không dây MiLi Power Magic Pluscsử dụng công nghệ không dây cảm ứng điện từ. Chỉ cần đặt thiết bị di động hỗ trợ tính năng sạc không dây vào giữa của bề mặt sạc và bắt đầu sạc cho thiết bị không dây mà không cần sử dụng cáp sạc lộn xộn, còn rất dễ bị đứt dây. Sạc có thể tương thích cho những loại máy thế hệ mới nhất hiện nay như iphone8, 8 , 7, những điện thoại hỗ trợ khác như Samsung Galaxy Note 8, S8, S8 Plus , S6 Edge….

Sạc không dây MiLi Power Magic Plus sạc thiết bị di động của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Nhanh hơn 40% so với bộ sạc không dây thông thường, công suất tối đa lên tới 7.5W ~ 5V 1.5A. Một bộ sạc không dây thời trang, nhỏ gọn sẽ trông đẹp trên bàn của bạn hoặc ở nhà, giữ cho thiết bị của bạn sạc nhanh và dễ dàng

Sạc Không Dây Kiêm Pin Dự Phòng MiLi Power Magic Plus được thích hợp pin dự phòng 4700mAh thuận tiện cho việc sử dụng hàng ngày. Cung cấp điện năng lâu dài cho điện thoại của bạn, cho dù đi ra ngoài để vui chơi hoặc làm việc bên ngoài văn phòng.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn