×Trở về trang chủ

Pin sạc dự phòng không dây chuẩn chuẩn QI là gì?

28-02-2018Ngô Văn Vũ
2.jpg

Cho nên, pin sạc đự phòng không dây qi 10000mAh bên cạnh ưu điểm là chiếc pin dự phòng có dung lượng lớn nó còn được tích hợp chuẩn sạc không dây kiêm dự phòng rất tiên tiến, có thể giúp bạn sạc được thiết bị điện tử của mình nhanh chóng, đơn giản mà không cần dây vướng víu. Đây là chuẩn sạc hiện đại nhất, đi đầu trong xu hướng sạc không dây của các thiết bị thông minh trong tương lai. Mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

4.jpg

- Ưu điểm của pin sạc dự phòng không dây QI 10000mAh:

xâ.jpg
  • Dung lượng pin lớn, phần trăm lưu trữ và chuyển hóa điện năng cao, ổn định.
  • Thiết kế nhỏ gọn đẹp, tích hợp công nghệ hiện đại, chắc hẳn đây là một món phụ kiện không thể thiếu cho thiết bị di động.
  • Sạc phòng không dây thuận tiện, có thể mang đi mọi nơi không cần đặt một chỗ như các loại đế sạc không dây trước đó.
  • Tương thích và sử dụng tốt với nhiều thiết bị điện tử.
  • Màu sắc hài hòa, trẻ trung hợp thời trang,
  • Pin sạc dự phòng không dây sạc được cùng lúc nhiều thiết bị có dây và không dây.
7.jpg

Một số sản phẩm sử dụng công nghệ sạc không dây tiêu chuẩn QI: Iphone X, Iphone 8 Plus, Galaxy S8, Galaxy S8 Plus,... và các dòng điện thoại thông minh mới ra mắt gần đây cũng được tích hợp công nghệ sạc không dây này. Riêng đối với các dòng điện thoại iphone 5C, 5S trở lên đều có thể sử dụng được pin sạc dự phòng không dây cho iphone nhưng phải thông qua miếng dán hỗ trợ sạc không dây "Wireless Charging Receiver".

8.jpg
Lưu ý: Không phải chiếc điện thoại nào cũng có thể dùng được sạc không dây. Trước tiên, chiếc điện thoại của bạn phải có "Chip NFC", hoặc được nhà sản xuất thiết kế sẵn tính năng sạc không dây trên thiết bị.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn