×Trở về trang chủ

Pin sạc dự phòng không dây QI 10.000mAh1

12-06-2018Hiền Nguyễn

Với tốc độ phát triển nhanh chóng và hiện đại như hiện nay, rất nhiều những thiết bị công nghệ hiện đại đã và đang đóng góp những vai trò hết sức quan trọng hiện nay. Những chiếc điện thoại thế hệ mới đã và đang xuất hiện như một vật bất ly thân với nhiều người trong cuôc sống hiện nay. Tuy nhiên không ai đang muốn sử dụng điện thoại mà nó lại thường xuyên hết pin khiến bạn vô cùng khó chịu và bất tiện.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những thương hiệu sạc dự phòng mới cũng có, quen thuộc với người dùng cùng có với nhưng mức gia chênh lệch rất nhiều. Trước ma trận sạc sự phòng bạn không biết lựa chọn chiếc sạc nào thực sự chất lượng tốt nhưng có một mức giá vừa với túi tiền của mình? Đừng lo lắng, Boba shop sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm Pin sạc sự phòng không dây QI 10.000mAh đang rất hot trên thị trường hiện nay.

pinsacduph.jpg

Thiết kế của Pin sạc sự phòng không dây QI 10.000mAh vô cùng hiện đại và sang trọng, năng động phù hợp với những thiết kế của những thiết bị thế hệ mới . Thiết kế sạc nhỏ gọn chỉ chưa bằng kích thước của một chiếc điện thoại thông thường. Với kích thước này bạn có thể dễ dàng mang theo chiếc sạc này đi bất kì đâu như đi du lịch, công tác… nó không hề tốn diện tích trong túi. Hãy quên đi những chiếc dây sạc vướng víu đi, với chiếc sạc không dây này mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Với ba màu trắng, đen, xám cho bạn thoải mái lựa chọn.

Đèn có cấu tạo gồm đèn báo dung lượng, đèn báo điện vào, cổng sạc ra USB 2. 1 A , nút nguồn và đèn báo sạc không dây. Phần đế chống trượt ở giữa pin được gia công tỉ mỉ vừa giúp cố định thiết bị cần sạc vừa là khu vực sạc không dây bên trong. Việc sạc pin trên thiết bị này cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần đặt điện thoại hoặc máy tính bảng lên phần đế và và bật nguồn pin dự phòng không dây.

Dãy 4 đèn LED màu xanh dương ở cạnh trên là hiển thị mức dung lượng còn lại của pin sạc, dãy đèn này sẽ nháy khi bộ sạc sắp hết năng lượng. Khi bạn nạp lại điện cho bộ sạc không dây Qi thì đèn màu đỏ sẽ sáng. Khi sạc không dây là thì sẽ sáng thêm đèn màu xanh lá cây.

Pin sạc dự phòng không dây Qi 10.000mAh có thể sạc pin nhanh khi được hỗ trợ chuẩn sạc Qi, sạc được nhiều lần cho thiết bị, một cổng USB tốc độ nhanh.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn