×Trở về trang chủ

Mua pin sạc dự phòng giá rẻ và những sai lầm hay mắc phải

02-11-2017Trị Hoàng

Mua pin sạc dự phòng rẻ không nghiên cứu kỹ càng.

Khi chọn lựa một sản phẩm Pin sạc dự phòng, đa số người tiêu dùng đều “sập bẫy giá rẻ” của các lô hàng Fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng. So với hàng chính hãng, đa số các dòng Pin sạc nhái được bán trên thị trường chỉ có giá từ 30-50% so với giá trị thật của hàng chính hãng.

usbc-ravpower.jpg

Một nghịch lý ở đây là người tiêu dùng luôn bị “đánh lừa” do tâm lý “thích giá rẻ”. Để rồi quá trình sử dụng sản phẩm đã tạo ra không ít cảm xúc ức chế khi mà chất lượng sản phẩm quá lởm. Chỉ ngay từ lần sạc thứ 2 trở đi, pin sạc dự phòng của bạn đã biến đổi trạng thái và hoạt động không ổn định. Và nếu như lỡ mua nhầm hàng Fake, bạn còn có thể gặp 1 số trường hợp như “nóng pin”, “nóng máy”…. Và tuổi thọ của Pin máy cũng bị ảnh hưởng do các sản phẩm kém chất lượng này.

Cách tốt nhất là bạn đừng quá ham rẻ trong quá trình chọn lựa pin sạc dự phòng.

Dung lượng pin sạc dự phòng CỰC LỚN đừng để bị sập bẫy.

Trên thị trường có khá nhiều dòng sản phẩm có dung lượng khủng trên 15000mAh được bán với đủ các thể loại giá. Nhưng trong thực tế, dung lượng thực của các dòng pin sạc này thậm chí còn không nổi 50% so với dung lượng được ghi ngoài bao bì!.

thong-so-pin-2.jpg

Tâm lý “ham rẻ mà dung lượng lớn” của người tiêu dùng đã được các loại sản phẩm kém chất lượng lợi dụng một cách triệt để. Chúng tôi đã gặp một số sản phẩm ngoài bao bì thì ghi là 20.000mAh. Nhưng khi kiểm tra dung lượng thì chỉ đạt mức tối đa là 7800mAh. Thay vì sạc được 10 lần theo như nguồn dung lượng được quảng cáo thì sản phẩm lại chỉ có thể sạc tối đa là 3 lần. Từ các lần sạc tiếp theo dung lượng lưu trữ lại tiếp tục bị chai mòn và suy giảm. Sau 1 tháng sử dụng, đa số các dòng sản phẩm này không thể sạc nổi 1 lần cho điện thoại!.

Sai lầm chọn mua pin sạc dự phòng có đầu ra không tương thích.

Hãy lưu ý rằng: Đa số các dòng điện thoại cảm ứng thông minh trên thị trường lúc bấy giờ đều sử dụng cổng input đầu vào là 5V-1A. Điều này đồng nghĩa với việc cổng Output đầu ra trên thiết bị pin sạc dự phòng phải đạt hiệu suất là 5V-1A. Tránh sử dụng các cổng không tương thích với đầu ra có cường độ dòng điện thấp hơn sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuyển đổi dung lượng kém hiệu suất. Bạn cũng không nên sử dụng các thiết bị có cổng đầu ra cường độ dòng điện lớn hơn 1A khi sạc cho điện thoại. Tránh trường hợp chai pin, quá tải điện rất dễ xẩy ra tình trạng chập, cháy nổ. Nhẹ thì cũng khiến pin của bạn “nóng ran khi sạc”.

pin-sac-du-phong-polymer-10000mah-esaver-maya-10--6-3.jpg

Còn nếu bạn chọn mua Pin sạc dự phòng cho các thiết bị có Cellpin lớn hơn như máy tính bảng. Bạn cũng nên tìm mua các sản phẩm sạc dự phòng có tích hợp cổng đầu ra tương thích với cường độ dòng điện của thiết bị được nạp điện. Đa số các dòng sản phẩm máy tính bảng đều có cổng input Micro USB đầu vào là 5V-2.1A.

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn