×Trở về trang chủ

Có nên cắm sạc pin sạc dự phòng qua đêm không? liệu có nguy hiểm

02-11-2017Trị Hoàng

Và để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần phải hiểu về các tính năng, công nghệ, ứng dụng của Pin sạc dự phòng mà bạn đang dùng. Ở mỗi hãng sản xuất chúng ta lại có một mẫu thiết kế và các công nghệ tiên tiến được tích hợp khác nhau!.

Ngâm pin sạc dự phòng qua đêm liệu có làm sao không?

Chắc chắn là sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, tuy nhiên ở một số dòng Pin sạc dự phòng chính hãng đã trang bị cơ chế tự động ngắt nguồn để bảo vệ Pin sạc. Chúng ta cũng không cần phải quá lo lắng khi sạc qua đêm cho Pin sạc dự phòng.

1. Đối với sản phẩm pin sạc dự phòng Fake

iphone1.jpg

Điều đáng ngại nhất khi bạn đang sử dụng một sản phẩm pin sạc dự phòng không rõ nguồn gốc. Và đối với hàng Fake thì việc ngâm Pin sạc dự phòng qua đêm là một điều tối kỵ!. Đa số các dòng sản phẩm Pin dự phòng Fake nhái hàng hãng đều không được trang bị các tính năng công nghệ nâng cao. Từ đó mà cơ chế bảo vệ cũng không được đảm bảo như các sản phẩm chính hãng.

Ở trong nhiều trường hợp xấu nhất, Bạn có thể sẽ khiến cho pin sạc dự phòng của mình “chập, cháy, nổ”. Còn nhẹ thì sau 1 đêm ngâm Pin sạc, dung lượng lưu trữ của sạc dự phòng ngày một suy giảm nghiêm trọng. Đây là một trong những triệu chứng “lão hóa pin sạc dự phòng” do “làm việc quá sức”.

2. Đối với sản phẩm sạc dự phòng chính hãng.

Đối với sản phẩm chính hãng thì đa số các dòng Pin sạc dự phòng samsung, Adata, Romoss, Pisen, Secas power bank hay Yoobao, SSK đều được trang bị công nghệ tiên tiến “tự động ngắt nguồn điện kết nối với thiết bị” để bảo vệ Pin sạc lẫn các thiết bị điện thoại, máy tính bảng được kết nối.

100000_pin-sac-du-phong-xiaomi-10-000-mah-2015-gen-2-slide-1020x550.jpg

Pin sạc dự phòng Xiaomi là một trong những hãng phổ cập công nghệ này mạnh mẽ nhất. Đó cũng chính là lý do Xiaomi đã hoàn toàn chiếm lĩnh thị trường đông nam á trong khoảng thời gian ngắn. Với công nghệ này, Việc sạc qua đêm cho pin sạc dự phòng hay sạc từ Pin dự phòng sang Điện thoại cũng không phải là vấn đề đáng ngại.

Lời khuyên dành cho bạn là “tẩy chay hàng Fake”. Đừng vì ham rẻ mà “ôm rủi ro của nợ vào người”. Tiền nào của nấy, trong khi sạc dự phòng chính hãng trên thị trường có mức giá tương đối là “vừa miếng” với thu nhập bình quân của người lao động tại Việt nam. Mất thêm có 1-200K và sở hữu 1 sản phẩm pin sạc dự phòng chính hãng để được bảo vệ với nhiều cơ chế tự động sản xuất trên nhiều công nghệ tiên tiến có phải hơn không?

Bài viết khác trong Tin Tức Pin sạc dự phòng không dây

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn