×Trở về trang chủ

Những điểm nổi bật mà camera ngụy trang bóng đèn đem lại

11-04-2018Hiền Nguyễn

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình, cửa hàng hay công ty của mình một chiếc camera theo dõi và giám sát chất lượng tốt và có tinh ngụy trang cao, khó phát hiện để có thể đặt ở những vị trí dễ dàng quan sát mọi mơi trong nhà. Vậy bạn đã biết đến camera ngụy trang bóng đèn chưa? Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những điểm nổi bật mà chiếc camera này đem lại.

Những chiếc camera thông thường có những cấu trúc bên ngoài như những chiếc máy ảnh, máy quay khi được đặt để quay rất dễ bị phát hiện. Đối với những gia đình và hộ kinh doanh, sử dụng những loại camera thường rất khó để quan sát xung quanh và dễ bị các đối tượng trộm cắp phát hiện, phá hoại hoặc vô hiệu hóa camera. Từ những hạn chế cử những chiếc camera thông thường, nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời camera ngụy trang hình bóng đèn rất tiện dụng.

nhungdiemn.jpg

Ngay tên gọi chúng ta đã có thể hiểu, đây là chiếc camera được thiết kế bí mật dưới hình dạng của một chiếc bóng đèn thông thường, giúp bạn có thể quan sát mọi thứ không phòng từ xa mà không bị phát hiện. Đây là chiếc camera ngụy trang hiện đại nhất hiện nay trên thị trường. Máy được thiết kế để kết nối trực tiếp với wifi, không có dây điện, rất tiện lợi khi kết nối qua điện thoai. Chỉ cần kết nối camera với wifi, chiếc camera sẽ hoạt động và lưu trữ dữ liệu liên tục và chuyển đến điện thoại của bạn, giúp bạn dù ở xa cũng có thể quan sát được mọi thứ.

Camera ngụy trang bóng đèn có ống kính rộng, độ phân giải 1,3M cho hình ảnh cọ độ phân giải sắc nét lên đến 960P. Chiếc camera có góc nhìn toàn cảnh 360 độ giúp bạn có thể quan sát tổng thể và nhiều nơi trong cùng một nơi ở nhiều vị trí khác nhau. Camera có trang bị đèn hồng ngoại, nên bạn hoàn toàn có thể sử sụng nó vì chức năng quay ban đêm không kém gì bạn ngày, quay rõ nét nhất những hành động khi không có ánh sáng mà mắt người thường không thế thấy được.

Hơn nữa máy còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128Gb, bạn có thể quay thoải mái trong vòng 10 đến 15 ngày mà không phải lo về bộ nhớ. Camera còn được hỗ trợ kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành androi, ios, hay cả trên máy tính bằng cách tải phần mềm kết nối.

Chắc hẳn những ưu điểm và môt mức giá khuyến mại sẽ không làm bạn thấy vọng khi mua hàng ở công ty chúng tôi. Công ty luôn cam kết bán hàng chính hãng và chất lượng nhất đến cho khách hàng.

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn