×Trở về trang chủ

Boba Shop – chuyên cung cấp camera giá rẻ tphcm

16-11-2017Hiền Nguyễn

Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách trong những năm qua, Boba Shop cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm camera giá rẻ tphcm chính hãng, tuyệt đối nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Các loại camera tphcm mà chúng tôi phân phối ra thị trường đều đã trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo không có bất kì lỗi kĩ thuật nào.

Hiện nay, nhu cầu lắp đặt camera giám sát ở mọi địa điểm, khu vực ngày càng tăng cao để đảm bảo an ninh trật tự và bảo vệ an toàn tính mạng, tài sản cho con người. Đây là những thiết bị có sử dụng những máy quay video để truyền tín hiệu đến màn hình hiển thị, nhằm theo dõi tình hình ở khu vực lắp đặt. Các loại camera giá rẻ tphcm được tích hợp những tính năng nổi bật, hiện đại, chắc chắn sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

camera gia re tphcm.jpg

Chúng tôi đang bán ra những dòng camera hcm chất lượng hàng đầu cả nước như: Camera quan sát CVI Sinovision trong nhà HD10 D3006, Camera quan sát CVI Sinovision trong nhà CV13 D4004D, Camera quan sát CVI Sinovision ngoài trời CV20 W1040AR, Camera quan sát CVI Sinovision 8CH 1.0 / 1.3 / 2.0Mpx...

Từ khi ra mắt, những sản phẩm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng. Đây đều là những loại camera giá rẻ tphcm có thể sử dụng cả trong nhà và ngoài trời với khả năng kết nối không dây, tích hợp công nghệ ông nghệ P2P hay P2many, cho hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động, chân thực nhất.

camera gia re tphcm (2).jpg

Camera giá rẻ tphcm có vai trò vô cùng quan tọng trong các quy trình bảo vệ, an ninh ở trên địa bàn thành phố.

Khi đặt mua camera giá rẻ tphcm ở Boba Shop, quý khách sẽ nhận được những dịch vụ ưu đãi đặc biệt như: dịch vụ mua hàng trực tuyến nhanh chóng, dịch vụ giao hàng nhanh và thanh toán tận nhà, dịch vụ bảo hành lâu dài...để quý khách yên tâm chọn mua và sử dụng sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng camera giá rẻ tphcm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên. Boba Shop sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, tiếp nhận yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn