×Trở về trang chủ

Camera mini không dây và những điều bạn cần biết

17-11-2017Hiền Nguyễn

Nếu như trước kia, do một vài tính chất đặc thù mà thiết bị này chỉ được sử dụng trong lĩnh vực quân sự mà ngày nay, nhiều người dân đã tìm mua thiết bị này nhằm phục vụ một số hoạt động trong cuộc sống.

Vậy camera mini không dây là gì? Camera mini không dây, hay còn gọi là camera không dây mini là một thiết bị camera siêu nhỏ không dây kết nối wifi được dùng để lắp đặt quan sát bí mật.

Camera mini không dây và những điều bạn cần biết 2.jpg

Dòng sản phẩm này có thiết kế rất nhỏ gọn và thuận tiện cho mọi hoạt động quan sát bí mật. Cơ chế hoạt động của sản phẩm này cũng tương tự như các dòng camera không dây khác. Bạn chỉ cần kết nối camera với wifi và ấn nút là nó có thể hoạt động. Và tất nhiên, những tính năng cơ bản như quan sát, ghi hình của thiết bị này là điều tất yếu.

Dòng camera mini không dây này thường được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng khác nhau như hình cúc áo, usb, hộp giấy, cái bút,… Tùy theo yêu cầu, mục đích và hoàn cảnh sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho mình kiểu dáng phù hợp nhất.

Về công dụng, thông qua tính năng quan sát, ghi hình của mình, dòng sản phẩm này được sử dụng để thu thập chứng cứ trong nghiệp vụ báo chí, công an và nhiều lĩnh vực khác. Cũng có nhiều người dùng sản phẩm này để giám sát kinh doanh và theo dõi người thân.

Camera mini không dây và những điều bạn cần biết 1.jpg

Đi cùng sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng là sự đa dạng về giá thành sản phẩm. Những sản phẩm có mẫu mã khác nhau sẽ có mức giá tiền khác nhau. Điều này giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với túi tiền mình một cách dễ dàng.

Tuy nhiên một điều cần lưu ý là bạn phải chọn cho mình được sản phẩm chính hãng nhất, đừng vì ham giá rẻ mà đem về một sản phẩm kém chất lượng. Ngày nay, trên thị trường có bày bán vô vàn kiểu dáng camera mini không dây và phải có một con mắt tinh tường và sự hiểu biết vừa đủ về dòng sản phẩm này, bạn mới có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất khi tìm mua sản phẩm.

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn