×Trở về trang chủ

Camera giám sát giá rẻ và những ưu điểm nó mang lại - Bạn đã thử?

08-11-2017Hiền Nguyễn

Tuy nhiên, việc mua camera giám sát giá rẻ không đồng nghĩa với việc bạn có thể tùy ý lựa chọn bất kì loại sản phẩm nào. Bài viết dưới đây của Boba Shop sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết khi có nhu cầu trang bị một bộ camera giám sát chất lượng.

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Việc xác định rõ nhu cầu cũng như từng trường hợp sử dụng cụ thể là việc làm hết sức cần thiết. Ví dụ, nếu bạn chỉ muốn giám sát ngôi nhà của mình một cách đơn giản, những chiếc camera với mức giá trung bình sẽ phù hợp với bạn.

Camera giám sát giá rẻ1.jpg

Còn nếu bạn muốn dùng hệ thống camera cho những nơi đông đúc người qua lại như nhà trẻ, trung tâm thương mại – mua sắm, bệnh viện, trường học,… thì sản phẩm cũng cần phải có những yêu cầu tốt hơn về chất lượng hình ảnh hay độ ổn định,… Hoặc bạn muốn lắp camera ngoài cổng? Chiếc camera chống nước thân trụ là sự lựa chọn tuyệt giúp bạn tránh khỏi mọi bão gió của thời tiết mà chiếc máy vẫn hoạt động trơn tru và bền bỉ.

Một lời khuyên Boba Shop muốn dành đến các bạn là nên có sự tìm hiểu kĩ càng hoặc tìm đến đội ngũ chuyên viên tư vấn để có thể sở hữu những mặt hàng camera giám sát giá rẻ mà chất lượng vẫn vô cùng tuyệt vời.

Camera giám sát giá rẻ.jpg

Quan tâm đến tiêu cự của camera

Có nhiều cơ sở bán camera giám sát không tư vấn rõ về tiêu cự cho người mua hàng và đây là một điều đáng tiếc. Việc tìm hiểu kĩ về tiêu cự máy là điều cần thiết cho những ai muốn mua một chiếc camera có khả năng soi rõ các vật từ gần đến xa và từ nhiều góc thật rộng,…

Quan tâm đến độ phân giải của camera

Tất nhiên rồi, độ phân giải của camera luôn là một trong những yếu tố có quyết định đến độ nét của hình ảnh. Độ phân giải của camera càng lớn thì độ nét của hình ảnh các rõ và ngược lại. Nếu muốn mua camera giám sát giá rẻ và phù hợp nhất với túi tiền, chúng ta cần xác định rõ nhu cầu sử dụng về độ phân giải để tránh mua phải những chiếc camera vượt quá yêu cầu, từ đó mà tránh những lãng phí không đáng có.

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn