×Trở về trang chủ

Cách bảo quản camera trong mùa mưa bạn nên biết

11-04-2018Hiền Nguyễn

Chúng ta đang sống trong một xã hội ngày càng phức tạp và các vụ cướp tài sản, giết người, trộm cắp ngày càng diễn ra phức tạp. Nhiều vụ cướp được đối tượng cướp thực hiện với hình thức rất tinh vi và làm cho công tác điều tra của công an gặp nhiều khó khăn.

Do đó việc lắp đặt camera để giám sát trở nên cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên dù là sản phẩm cao cấp và hiện đại đến mấy thì camera cũng như những thiết bị điện tử khác đều hoạt động bằng nguồn điện. Do vậy khi thời tiết thay đổi nó cần được bảo quản tốt hơn, đặc biệt là vào mùa mưa.

cachbaoqua.jpg

Để bảo quản camera cách tốt nhất, người dùng cần thường xuyên kiểm tra thật kĩ đường dây tín hiệu dây nguồn và hệ thống nguồn đặc biệt trả trước và trong mùa mưa. Khi phát hiện ra hư hỏng cần mai gọi ngay cho đơn vị lắp đặt đến sửa chữa, tránh việc tự ý tháo lắp làm hệ thống camera. Khi camera bị ngấm nước hoặc cháy hồng ngoại cần mang đến trung tâm bảo hành gần nhất để khắc phục lỗi hỏng của hệ thống camera.

Nếu hệ thống camera của bạn đang gặp những vấn đề trục trặc và bạn vẫn chưa biết phải xử lý như thế nào thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. Boba Shop sẽ có mặt ngay lập tức để có thể kiểm tra và sửa chữa lỗi hư hỏng cho quý khách một cách nhanh chóng nhất, giúp hệ thống camera trở lại hoạt động bình thường. Đội ngũ nhân viên và thợ sửa chữa luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi ngay cả trong những ngày nghỉ hay lễ Tết.

Đội ngũ thợ sửa chữa và các nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao kinh nghiệm lâu năm trong việc lắp đặt, sửa chữa camera chắc chắn sẽ thực hiện việc kiểm tra và phát hiện lỗi camera giúp cho hệ thống camera nhanh chóng và hiệu quả. Chúng tôi đảm bảo sẽ thực hiện quá trình sửa chữa an toàn và đúng kỹ thuật, không bỏ qua bất cứ một quá trình nào. Boba Shop chỉ thu phí sau khi đã hoàn thành công việc và đảm bảo hệ thống camera hoạt động ổn định và hiệu quả. Quý khách có thể hiện hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ tại công ty chúng tôi.

Sự hài lòng của quý khách chính là thành công của công ty chúng tôi. Nếu quý khách hàng có gặp vấn đề gì với camera xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Boba Shop hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn