×Trở về trang chủ

Cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa bạn cần biết

17-11-2017Hiền Nguyễn


Bảo quản camera quan sát không dây tốt hơn trong mỗi mùa mưa bão sẽ góp phần giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao tuổi thọ cũng như công năng của sản phẩm.

Dưới đây là một số lỗi hỏng hóc thường gặp của thiết bị này mỗi khi mưa bão:

  • Chập nguồn điện
  • Đầu camera bị ngấm nước
  • Hình ảnh bị mờ, không rõ nét
  • Tín hiệu không ổn định, chập chờn
  • Ống kính bị hấp hơi dưới thời tiết thất thường
Cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa bạn cần biết 1.jpg

Dưới đây là một số cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa

Thông thường khi lắp đặt bất kỳ hệ thống camera quan sát không dây nào, đội ngũ kỹ thuật viên hoặc đơn vị thi công sẽ phải tư vấn cho bạn cách bảo quản và sử dụng camera sao cho hiệu quả và hạn chế được tối đa những tác động không mong muốn từ bên ngoài.

Tuy nhiên nếu thiết bị camera của bạn được lắp đặt ở ngoài trời, chẳng ai có thể đảm bảo được chúng không bị tác động bởi thời tiết mỗi mùa mưa bão. Chỉ có một cách duy nhất và cũng là dễ dàng nhất để bảo vệ hệ thống an ninh camera của bạn đó là thường xuyên kiểm tra, check lỗi hệ thống và bảo quản camera cẩn thận. Ngày hôm nay, Boba Shop xin được mách các bạn một số phương án cụ thể có thể áp dụng và thực hiện:

Thường xuyên kiểm tra kỹ lưỡng đường dây tín hiệu, hệ thống nguồn rười cùng dây nguồn vào thời điểm trước và trong mùa mưa bão.

Cách bảo quản camera quan sát không dây vào mùa mưa bạn cần biết 2.jpg

Nếu thiết bị camera quan sát không dây của bạn bị ngấm nước hoặc bị cháy chập hồng ngoại, việc cần làm của bạn lúc này là mang thiết bị đến trung tâm bảo hành gần nhất để có sự kiểm tra và khắc phục lỗi máy một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Không chỉ trong trường hợp này, mà trong bất cứ lúc nào khi phát hiện máy bị lỗi, cần phải liên hệ ngay cho đơn vị thi công lắp đặt để nhận được sự hỗ trợ sửa chữa. Tuyệt đối không được tự ý tháo lắp, sửa chữa làm ảnh hưởng đến hệ thống nếu bạn không có kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực này.

Mong rằng những thông tin hữu ích trên của Boba Shop có thể giúp các bạn bảo quản được thiết bị camera quan sát không dây của mình tốt hơn. Chúc các bạn may mắn!

Bài viết khác trong Tin Tức Camera giám sát truyền thống AHD

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn