×Trở về trang chủ

Thiết bị định vị dẫn đường – Người bạn đồng hành của mọi tài xế

26-12-2017Hiền Nguyễn

Có thiết bị này trên xe, các tài xế hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình của mình mà không có bất kỳ lo lắng nào. Trong đó, Boba Shop là một trong những đơn vị cung cấp mặt hàng thiết bị định vị dẫn đường cực kỳ uy tín trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị định vị dẫn đường của Boba Shop có những ưu điểm cụ thể như nào? Hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Thiết bị định vị dẫn đường được đánh giá là có tính năng vô cùng nổi bật trong việc định vị và hướng dẫn chỉ đường cho tài xế trong các trường hợp tài xế không biết đường. Đây là sản phẩm không còn mới mẻ ở nhiều nước trên thế giới hiện này. Còn ở nước ta, nó là một trong những thiết bị cực hot trên thị trường.

Thiết bị định vị dẫn đường – Người bạn đồng hành của mọi tài xế.jpg

Với chức năng quan trọng là chỉ đường một cách chính xác; chọn những con đường ngắn mà an toàn, thuận lợi nhất; báo đường cấp hoặc đường hạn chế tốc độ; thậm chí giúp chỉ đường cho con người bằng giọng nói rất thuận tiện;… thiết bị định vị dẫn đường sẽ giúp bạn di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, thiết bị định vị dẫn đường này cũng có thể giúp bạn tìm kiếm nhiều địa chỉ xung quanh tuyến đường đó như khách sạn, ngân hàng, cây xăng hoặc nhà ăn chẳng hạn,… Qủa không sai khi nói đây là người bạn đồng hành với các tài xế trên mọi cung đường phải không nào?

Dưới đây là những ưu điểm cụ thể của sản phẩm tại Boba Shop:

Đáp ứng khả năng định vị và chỉ dẫn đường trên khắp 63 tỉnh thành trên cả nước; thường xuyên cập nhật tình hình các tuyến đường mới nhất từ vệ tinh. Đó là lý do dù bạn có muốn đi muôn nơi, chỉ cần một thiết bị định vị dẫn đường này là đủ.

Có hệ thống màn hình full HD trực quan, sinh động, giúp người sử dụng nhìn nhận hình ảnh đường giao thông một cách dễ dàng nhất, từ đó quan sát được chính xác lộ trình của mình.

Chức năng chỉ đường bằng giọng nói tạo sự tiện lợi cho người sử dụng trong những trường hợp không thể vừa lái xe vừa sử dụng thiết bị, từ đó đảm bảo tối đa sự an toàn cho tài xế.

Bạn có thể quản lý lộ trình đi của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Chắc chắn là bạn không hề muốn mình vừa phải lái xe vừa phải hỏi đường phải không nào?

Bên cạnh đó, người dùng hoàn toàn có thể tìm các địa điểm, vị trí của cây xăng hay ngân hàng, khách sạn, bệnh viện,… một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Thiết bị định vị dẫn đường có khả năng lưu lại lộ trình di chuyển của tài xế.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn