×Trở về trang chủ

Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

01-12-2017Trị Hoàng

Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

1. Chọn camera hành trình theo điều kiện thực tế

Bạn nên dựa vào nhu cầu thực tế và khả năng tài chính của mình để đưa ra các chọn lựa khác nhau. có rất nhiều loại camera hành trình với các mức giá thấp và cao tùy vào tốc độ hiển thị hình ảnh, ghi âm và camera có nét hay không. Và cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng ở các dòng sản phẩm từ trung cấp đến cao cấp, vậy nên nếu bạn có mức tiền ở đâu thì nên tham khảo giá camera hành trình đó ở các dòng sản phẩm khác nhau

2. Camera hành trình phải sử dụng dễ dàng

Hiện nay công nghệ ngày một phát triển và camera hành trình luôn được nâng cấp rất nhiều tính năng thời thượng tuy nhiên quý khách hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng thực sự. Quan trọng nhất là camera hành trình cần ghi hình tự động ngay khi bạn khởi động xe, còn khi cần xem chỉ với thao tác nút bấm đơn giản.

Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

3. Chọn độ phân giải camera hành trình càng cao càng tốt

Độ phân giải của video là điểm quý khách cần quan tâm tiếp theo, độ phân giải của camera hành trình sẽ tỷ lệ thuận với chất lượng. Điều này khẳng định rõ nét nhất, trong điều kiện ánh sáng kém, những mắt camera hành trình có độ phân giải HD trở lên và có độ nhạy sáng tốt (nhỏ nhất là 0.1Lux) sẽ cho video tốt hơn rất nhiều so với các camera hành trình khác dù ban ngày dường như không quá khác biệt. Thử tham khảo 1 số loại camera hành trình giá rẻ có độ phân giải cao như: Camera Hành Trình Hd1080 Sport Cam A9, Camera hành trình A19 wifi 4K, Camera hành động Sports WIFI ULTRA HD DV, Camera hành trình VIETMAP X002 Tiếng Việt,...với chất lượng hình ảnh chi tiết, rõ nét, màu sắc sống động, ống kính có góc nhìn lên tới 120 độ. Tích hợp sẵn hàn hình LCD 2.0" giúp cho người dùng có thể quan sát trực tiếp hình ảnh thu được cũng như thao tác với các menu cài đặt và điều khiển dễ dàng hơn.

Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

4. Chú ý đến dung lượng thẻ nhớ khi mua camera hành trình

Bạn nhất thiết cần chú ý đến độ phân giải của camera hành trình khi mua, độ phân giải video càng cao đồng nghĩa với việc dung lượng video sẽ càng lớn. Vì vậy, quý khách cần chú ý đến những sản phẩm có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ có dung lượng lớn, tối thiểu là 4Gb và tối đa là 64Gb.

5. Chú ý đến nguồn điện của camera hành trình

Hiện nay camera hành trình có hai loại nguồn cấp điện cho thiết bị: nguồn cấp thường xuyên và nguồn cấp tự trị. Thông thường camera hành chình cho ô tô, thiết bị sẽ hỗ trợ cổng Cigar thì quý khách không cần quan tâm nhiều đến nó.
Tuy nhiên bạn nên cân nhắc lựa chọn thiết bị có hỗ trợ pin (nguồn tự trị), vì với đặc thù hoạt động liên tục và gặp phải những vấn đề rắc rối lớn khi pin không đảm bảo chất lượng như chảy pin, hết pin, thiết bị báo lỗi,… và camera có thể hỏng vì pin.

Những lưu ý khi chọn mua camera hành trình giá rẻ ở Việt Nam

6. Thương hiệu camera hành trình

Hiện nay trên thị trường có tương đối nhiều hãng sản xuất camera hành trình: Vietmap, Essen, Visona,….Mỗi hãng sản xuất có những sản phẩm với những tính năng riêng, Nên tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách, sẽ có những sản phẩm của từng hãng phù hợp
Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã có thể có được kinh nghiệm để chọn mua được camera hành trình giá rẻ tốt nhất để sử dụng.
Tham khảo một số mẫu camera hành trình tại đây.

Xem thêm Những kinh nghiệm chia sẻ của những người mua camera hành trình.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn