×Trở về trang chủ

Lựa chọn bộ phát wifi 4G Huawei E5573CS

28-06-2018Hiền Nguyễn

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, hàng loạt những thiết bị đã được ra đời phục vụ cho cuộc sống của con người. Trong thời đại bùng nổ của internet như hiện nay thì những thiết bị điện tử thông minh cần phải được kết nối internet liên tục để có thể phục vụ cho nhu cầu giải trí cũng như tìm kiếm thông tin của con người.

Vậy giải pháp nào để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất? Bộ phát wifi chính là đáp án phù hợp nhất cho câu hỏi này. Hôm nay Boba shop đem đến cho bạn một sản phẩm chất lượng chính là bộ phát wifi 4g Huawei E5572CS

bophatwifi.jpg

Huawei là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ viễn thông, bộ phát wifi mạng 3G/4G. Router wifi 3G/4G Huawei E5573 là một trong những sản phẩm tiêu biểu và đi đầu trong công nghệ LTE 4G. Với những tính năng ưu việt và nổi bật dưới đây mà sản phẩm này thu hút rất nhiều sự quan tâm cũng như sử dụng của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết bị được thiết kế rất đơn giản nhưng không hề gây nhàm chán. Thiết kế đẹp mắt với những đường cong ở 4 góc tạo cảm giác mềm mại, hiện đại. Trọng lượng của thiết bị chỉ 75g nên hoàn toàn vừa lòng bàn tay của bạn, dễ dàng bỏ túi áo hay túi xách, balo đem đi du lịch hoặc công tác thì hoàn toàn phù hợp. Đây sẽ là sự lựa chọn số một cho những khách hàng ưa thích sự tiện dụng và hiện đại.

Tích hợp phần mềm cài đặt thông minh trực tiếp trên nền web thông dụng với giao diện tiếng anh phiên bản quốc tế dễ dàng cài đặt thay đổi username và password cho riêng mình. Ngoài ra nó còn hỗ trợ đầu đọc thẻ nhớ lên đến 32G, thuận tiện cho việc trao đổi thông tin nội bộ. Với công nghệ này, vấn đề bảo mật thông tin của bạn sẽ luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thiết bị có khả năng tương thích tốt, hỗ trợ tất cả các hệ thống khác nhau và thương hiệu của các thiết bị WiFi kết nối, nó đồng thời có thể kết nối 10 thiết bị WiFi và một thiết bị USB được kết nối. Không chỉ vậy bạn có thể quét mã QR để tải về phần mềm ứng dụng HiLink APP, sẵn sàng để xem và quản lý thuế, các gói, lưu lượng, pin, truy cập thiết bị và các điều kiện khác, mà còn để chia sẻ với các thiết bị trực tuyến. Công nghệ tiết kiệm năng lượng riêng của Huawei E5573, làm giảm điện năng tiêu thụ 30%, làm việc lâu hơn, thời gian chờ, hỗ trợ cho sáu giờ làm việc dài, thời gian chờ dài 300 giờ.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn