×Trở về trang chủ

Bộ phát wifi Huawei B593 thế hệ mới

28-06-2018Hiền Nguyễn

Trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và những cái tên luôn đi đầu trong những lĩnh vực chế tạo ra những thiết bị công nghệ hiện đại nhất nhằm phục vụ những nhu cầu sử dụng hàng ngày của con người. Với sự phát triển của những thiết bị công nghệ như hien nay internet đang đóng một vai trò hết sức quan trọng.

Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng internet như hiện nay, rất nhiều những thiết bị đã được ra đời và một trong số đó là bộ phát wifi, hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn bộ phát wifi 4g của Huawei B593 đang rất hot trên thị trường.

bophatwifi.jpg

Những sản phẩm mang thương hiệu Huawei luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tin tưởng sử dụng của rất nhiều khách hàng bởi sự thông minh, sử dụng công nghệ hiện đại và mức giá vô cùng hợp lý cho người sử dụng. B593 được thiết kế hình răng cưa nhỏ gọn, rất ưa nhìn. Bộ tản nhiệt lớn giúp tăng tuổi thọ cho thiết bị, có thể hoạt động liên tục. Trên thân của router còn có đèn LED hiển thị các trạng thái như : đèn nguồn, đèn Wifi, đèn cổng LAN,… với thiết kế mới lạ và độc đáo này sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như đem theo mỗi khi bạn đi du lịch hay đi công tác xa.

Thiết bị phát wifi di động Huawei B593 là router có băng thông rộng không dây LTE TDD đầu tiên của thế giới. Tốc độ Download lên đến 43.2 Mbps giúp bạn truy cập Internet được thông suốt. Upload 5.76Mbps cũng giúp bạn tải các dữ liệu lên được nhanh hơn. Không chỉ vậy, bộ phát này còn hỗ trợ 2 cổng cắm USB, 1 cổng nguồn 12V – 2A.

Huawei B593-91 được nhà sản xuất tích hợp công nghệ phát được wifi cho 32 thiết bị cùng lúc. Thiết bị này chuyên được sử dụng ở những hội nghị lớn, xe khách 45 chỗ, văn phòng,… Thiết bị còn được hỗ trợ chạy được cả ở băng tần 2.4Ghz giúp kết nối Internet không bị trễ.

Thiết bị sử dụng đa mạng nên có thể tích hợp được tất cả các loại sim và sử dụng bình thường. Trên thân máy có đèn thông báo hiển thị trạng thái hoạt động và đồng thời người dùng có thể thiết lập được 4 tên wifi khác nhau. Hỗ trợ tới 4 cổng LAN và anten 3G/4G ngoài . Bạn có thể lắp thêm anten để tăng cường khả năng thu phát sóng cho thiết bị, giúp tăng cường thu phát sóng nơi sóng yếu.

Đây thực sự là một sản phẩm công nghệ hiện đại mà bạn nên sở hữu, nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng tại nhà trên toàn quốc cùng chế độ bảo hành dài hạn nhất cho khách hàng.

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn