×Trở về trang chủ

Bộ phát wifi chuẩn 4g E5577 chất lượng

28-06-2018Hiền Nguyễn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh những thiết bị công nghệ và điện tử . Boba luôn luôn hướng đến những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng thông qua những sản phẩm mà chúng tôi bày bán với hy vọng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá ưu đãi nhất.

Với sự phát triển cùng nhu cầu tìm kiếm thông tin và hội nhập như hiện nay, internet là một điều không thể thiếu trong cuộc sống. Wifi đã và đang chiếm vai trò hết sức quan trọng với con người hiện nay và điều mà nhiều người cần lúc này là một thiết bị phát wifi chất lượng cao. Vậy hãy cùng tham khảo một thiết bị phát wifi tạo boba shop đó chính là bộ phát wifi chuẩn 4G E5577 của Huawei.

bophatwifi.jpg

Đây là một trong những sản phẩm thuộc nhà mạng Huawei , E5577 hứa hẹn mang lại nhiều đổi mới trong công nghệ cũng như mẫu mã sản phẩm với giá thành hợp lý. Sử dụng dòng sản phẩm Huawei mọi người có thể tin tưởng bởi tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác bằng tiền, đặc biệt dễ dàng sử dụng và có thể quản lý bằng giao diện trên điện thoại. Đây là một sản phẩm hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều điều bất ngờ và vô cùng thú vị đấy.

Với bộ phát wifi 4g E5577 của Huawei bạn có thể thoải mái kết nối lên đến 10 thiết bị như điện thoại di động, máy tính, laptop… cùng một lúc mà tốc độ mạng vẫn được duy trì. Thiết bị sử dụng được đa dạng những loại sim như viettel, mobiphone, vinaphone… Bộ phát được thiết kế với trọng lượng và kích thước vô cùng nhỏ gọn. Kích thước 93. 5mm x 57,1 mm x14,4 mm và trọng lượng 82g, bạn có thể dễ dàng cầm tay hay bỏ túi rất tiện lợi. Khi bạn đi du lịch hay công tác cũng không còn lo lắng vấn đề kết nối wifi nữa. Thiết kế màu trắng sang chảnh và hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Huawei E5577 với tốc độ 4G LTE lên tới 150Mbps, 4G 43,2Mbps mang đến các bạn trải nghiệm tốt nhất khi chơi game, xem phim, nghe nhạc, cũng như check in công việc… Dung lượng Pin lên đến 3000 mah, pin được thiết kế rời có thể thay thế dễ dàng, bạn có thể sử dụng liên tục lên đến 12 giờ đồng hồ mà không cần sạc, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 32G. Bên cạnh đó, thiết bị còn có màn hình led hiển thị đầy đủ những thông tin như cột sóng số thiết bị kết nối, tốc độ mạng… Nếu bạn yêu thích thiết bị công nghệ này thì hãy nhanh chóng liên hệ với boba shop để đặt hàng và nhận hàng tận nhà trên toàn quốc

Bài viết khác trong Tin Tức Bộ phát Wifi 4G di động

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn