×Trở về trang chủ

HDMI không dây loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay ?

16-11-2017Hiền Nguyễn

HDMI không dây loại nào tốt? Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại HDMI không dây của các hãng sản xuất khác nhau. Một số hãng nổi tiếng như Anycast, EZ cast hay PTV cao cấp của Dongle với các dòng thiết bị HDMI không dây cao cấp như HDMI không dây M2 , HDMI không dây M2 plus, HDMI EZcast M2S...Các hãng sản xuất này luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường và nhận được niềm tin yêu từ khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

hdmim2s.jpg

HDMI không dây là giải pháp thông minh được nhiều người sử dụng để truyền tải nội dung số

HDMI không dây mà họ sản xuất luôn tạo cho người dùng cảm giác thuận tiện nhất như đang sử dụng một thiết bị công nghệ thông minh, có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và IOS bằng chức năng trình chiếu Airplay và Miracast. Mọi nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng thông qua quá trình kết nối thông minh.

Nếu quý khách vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn HDMI không dây loại nào tốt, Boba shop sẽ tận tình tư vấn cho khách hàng để quý khách đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng cao thì những loại HDMI không dây tích hợp nhiều tính năng nổi bật là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

new-3032073ezcastt.jpg

HDMI không dây EZcast M2s là một trong những sản phẩm ở phân khúc tầm trung được nhiều người sử dụng đón nhận.

Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp một số dòng HDMI không dây được người dùng ưa chuộng như: HDMI Không dây Anycast M2 Plus, HDMI không dây Miracast PTV Series, HDMI không dây EZCast 4K Wifi Dongle, HDMI Không dây Ezcast Mele S3, HDMI Không dây Ezcast M2s, HDMI Không dây Anycast M2...

HDMI không dây hỗ trợ kết nối trực tiếp với tất cả những HDH Thông dụng nhất Android, IOS, Windows,..

93458dsfjs.jpg

EZcast Mele S3 phiên bản nâng cấp tiếp theo của dòng Ezcast M2s hỗ trợ Full HD 1080p với tốc độ truyền tải cực kỳ nhanh.

HDMI không dây wifi Ezcast Mele S3 được thiết kế thông minh hơn khi tích hợp hệ thông ăng ten wifi trực tiếp vào thiết bị, không phải câu dây wifi ngoài như các thế hệ trước đây, ngoài ra thiết bị hỗ trợ các chuẩn cast thông dụng có mặt trên hầu như là tất cả các OS hiện nay với độ phân giải 1080P vô cùng nét.

Trong đó, sản phẩm HDMI không dây EZCast 4K Wifi Dongle xứng đáng là thiết bị công nghệ hoàn hảo nhất. Nó không chỉ bao gồm những tính năng kết nối cơ bản mà còn có bộ nhớ cực lớn, tốc độ truyền dữ liệu nhanh gấp nhiều lần các thiết bị khác...Bạn sẽ được trải nghiệm một không gian công nghệ đỉnh cao, cho phép thực hiện mọi thao tác làm việc, giải trí vô cùng dễ dàng, kể cả những thao tác đồ họa hay chơi các game nặng...

hdmi-anycast-m2plus.jpg

Anycast M2 Plus HDMI không dây giá rẻ truyền tải nội dung không dây cực dễ dàng

Với kích thước được thiết kế tinh giản tối ưu về độ nhỏ gọn nhưng lại mang đến khả năng truyền dữ liệu trong phạm vi lên đến 6m Anycast m2 plus rõ ràng là lựa chọn hợp lý và tiện lợi hơn so với một sợi cáp HDMI dài lê thê.

HDMI không dây loại nào tốt? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Boba Shop luôn sẵn lòng tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, cả trong những ngày lễ Tết.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn