×Trở về trang chủ

Phân biệt mic thu âm hàng thật

19-12-2017Trị Hoàng

Đặc điểm nhận biết mic thu âm hàng nhái

  1. Mic thu âm BM900 hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường về hình dáng thì giống hệ nhau khó thể phát hiện được. làm cho người mua có cảm giác hoang mang lo lắng không biết sản phẩm nào là hàng chính hãng và đâu là hàng nhái kém chất lượng, vì bỏ tiền ra không ai muốn lấy về 1 sản phẩm kém
  2. phân biệt được là vẻ bóng loáng của hàng nhái không được đẹp bằng hàng chính hãng màu sắc có phần nhạt đi trên hàng chính hãng Woaichang còn hàng nhái không có chữ đó, độ sắc nét các chi tiết bị nhem so với hàng chính hãng
  3. Hàng nhái nghe các tiếng tách tách nhỏ và âm thanh sẽ không được ấm như hàng chính hãng, thu âm có nhiều tiếng ồn

Kinh nhiêm để chọn được mic thu âm hàng thật chính hãng

  1. Địa điểm mua hàng rất quan trọng vì vậy quý khách chọn nơi bán có địa chỉ cụ thể, có nhiều chi nhánh bán hàng uy tín, sản phẩm có bảo hành, được test sản phẩm trực tiếp tại của hàng. Biết chất lượng của nó ra sao rồi mới đi đến quyết định nên mua hay không
  2. Bạn mua hàng tại một cửa hàng nhỏ không có uy tín hay thậm chí là mua trên mạng, trên sàn mà không hề biết được sản phẩm của mình nó như thế nào? chế độ bảo hành ra sao? và khi cần bảo hành mình tìm ai để được hỗ trợ?

Boba giới thiệu các loại mic thu âm chính hãng hiện đang được quân tâm nhiều nhất

Micro thu âm chuyên nghiệp bm900 hiện là 1 trong những dòng micro thu âm tốt cho việc thu âm tại nhà hay làm dịch vụ, với chất lượng âm thanh tuyệt vời, tự nhiên và thanh khiết cùng với đó là thiết kế sang trọng, bắt mắt với nhiều màu sắc. BM900 có độ nhạy cao, khả năng bắt âm rõ nét.

Micro thu âm BM900 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu ca hát với chất lượng tuyệt vời cùng giá thành hợp lý chỉ với 420.000đ là bạn đã sở hữu sản phẩm để có thể tự thu âm ngay tại nhà với chất lượng âm thanh không thua kém gì trong phòng thu.

011-microt.jpg

Micro thu âm BM900 với chất lượng âm thanh tuyệt vời

Review micro thu âm BM900 trên tay và test nhanh

Các tính năng của Micro thu âm BM 900

  • Model: BM-900
  • Hãng sản xuất: WoaiChang
  • Giải tần âm thanh: 40Hz ~ 18Khz
  • Điện trở suất: 600Omh + 30% (At 1Khz)
  • Kích thước: Dài 17,5cm; Rộng 4,4Cm
  • Độ nhạy: -40+- 3db
  • Điện trở kháng tối đa: >= 10000mh
  • Tần số tạp âm: 18DB SPL
  • Chịu được tạp âm tối đa: 135DB
  • Tần số hóa: 76DB

Micro BM900 là Mic Condenser nên độ nhạy rất cao, rất phù hợp khi thu âm cho giọng hát, độ nhạy cao sẽ giúp bạn không mất quá nhiều hơi khi hát để có được âm thanh tuyệt vời như các ca sĩ chuyên nghiệp.

014-microt.jpg

Micro BM900 có độ nhạy cao cho âm thanh cao trong trẻo và thấp trầm ấm

BM900 có khả năng nén âm và lọc các âm ở xa giúp bạn có những bản thu trong trẻo, ít tiếng ồn nhất.

09-microth.jpg

BM900 có khả năng lọc âm tốt

Đáp ứng tần số âm thanh phù hợp cho tất cả các giọng hát (vocal) làm cho giọng hát của bạn ấm áp, sinh động và lung linh như một ca sĩ chuyên nghiệp và cho ra những bản thu âm chất lượng với tất cả các giọng hát khác nhau.

Đi kèm với bộ sản phẩm micro này là Shock Mount được thiết kế để làm giảm độ rung và xử lý tiếng ồn vì bên trong Shock Mount có 1 lớp đệm nhẹ để giữ micro tránh sự trầy xước.

Tìm hiểu về Micro thu âm chuyên nghiệp BM 800 giá rẻ lọc âm ngay tai nhà

BM900 có âm thanh trong trẻo, ít tiếng ồn

Mic thu âm BM900 sử dụng rất tiện lợi, chỉ cần cắm trực tiếp vào máy tính hay smartphone qua cổng cắm 3.5mm là bạn có thể bắt đầu thu âm ngay lập tức.

Những bộ mic thu âm chuyên nghiệp hay hơn, tốt hơn, chất lượng hơn tham khảo tại đây Bộ mic thu âm

Bài viết khác trong Tin Tức Micro thu âm chuyên nghiệp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn