×Trở về trang chủ

Đồng hồ thông minh Z50 thế hệ mới

04-07-2018Hiền Nguyễn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thế hệ mới, vừa đảm bảo những chức năng của một chiếc đồng hồ, có những tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh hiện đại, phong cách sang trọng và lịch lãm. Giua hàng nghìn sự lựa chọn nên bạn đang phân vân không biết đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn cho mình. Đừng lo lắng, hôm nay boba shop sẽ đem đến cho bạn một siêu phẩm đồng hồ thế hệ mới để bạn tham khảo và chắc chắn nó sẽ khiến bạn hài lòng.

Đồng hồ thông minh Z50 là mẫu đồng hồ thông minh thế hệ mới nhất trên thị trường hiện nay.Nhà sản xuất đã tiếp tục phát huy những thiết kế mới lạ của các mẫu hồng đồ thế hệ trước cùng với đó là kết hợp tính năng thông minh với nhiều chức năng khác nhau thu nhỏ trong một chiếc đồng hồ. Đồng hồ thông minh Z50 được boba shop nhập khẩu và phân phối chính hãng cùng với chế độ bảo hành nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

Đồng hồ thông minh Z50 thế hệ mới

Đồng hồ được thiết kế với 3 màu sắc bạc, đen và vàng rất độc đáo và mới lạ cho bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với bản thân nhất. Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu kim loại thép cao cấp, những mắt ở dây đồng hồ được thiết kế nhỏ tạo nên sự lịch lãm và sang trọng cho người dùng, mặt đồng hồ vuông rất phù hợp với phái mạnh, chắc chắn đây sẽ là chiếc đồng hồ phù hợp với rất nhiều bạn nam.

Đồng hồ hỗ trợ Micro SIM và thẻ nhớ lên đến 32GB.SmartWatch Z50 hỗ trợ SIM có định dạng Micro giúp nghe gọi 2 chiều, có thể đồng bộ với điện thoại để thực hiện đàm thoại một cách dễ dàng. Bộ nhớ trong của máy khá nhỏ chỉ 64Mb nên các ứng dụng tiện ích trên đồng hồ thông minh SmartWatch Z50 đều yêu cầu phải gắn thẻ nhớ ngoài. Smartwatch Z50 hỗ trợ thẻ nhớ Micro dung lượng lên đến 32Gb.

Đồng bộ Bluetooth với điện thoại là một tính năng thông dụng có trên hầu hết các dòng đồng hồ thông minh hiện nay. Việc này giúp nhận cuộc gọi một cách đơn giản tiện lợi và nhanh chóng. Ngoài ra còn đồng bộ danh sách cuộc gọi, đồng bộ danh bạ. Cùng với đó báo thức cũng là một tính năng đơn giản và cần thiết trên SmartWatch Z50, cũng giống như các dòng sản phẩm khác, việc thiết lập báo thức cũng rất đơn giản cho âm thanh báo thức to rõ và chính xác.

Màn hình LCD 1,54 inch cùng độ phân giải 240×240 pixel đã giúp cho SmartWatch Z50 có giao diện sắc nét, hình ảnh trung thực mà vẫn tiết kiệm pin với độ sáng tương đối đồng đều và ổn định. Màu sắc trung thực là điểm mạnh trên đồng hồ thông minh SmartWatch Z50.

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn