×Trở về trang chủ

Đồng hồ thông minh bán ở đâu - Địa chỉ nào tin cậy

07-11-2017Hiền Nguyễn

1. Tại sao nên mua đồng hồ thông minh giá rẻ ở Boba Shop

Hiện nay có rất nhiều nơi bán đồng hồ thông minh. Sản phẩm được bày bán rộng rãi trên thị trường là cơ hội để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách trong suốt những năm qua, Boba.vn cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng, đáp ứng nhu cầu và điều kiện kinh tế của mọi khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm đồng hồ thông minh với đầy đủ chủng loại, mẫu mã. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi trở thành khách hàng của Boba Shop. Mọi sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng và được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại trước khi bán ra thị trường.

smartwatch.jpg

Boba.vn chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ thông minh giá rẻ cảm ứng lắp sim nghe gọi

Khi đặt mua hàng, quý khách còn nhận được sự chăm sóc và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên cùng những dịch vụ đảm bảo nhất. Vì vậy, khi tìm kiếm nơi bán đồng hồ thông minh, quý khách sẽ vô cùng hài lòng và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ bán hàng của Boba Shop. Đồng hồ thông minh bán ở đâu? Đồng hồ thông minh bán tại Boba Shop sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất dành cho mọi khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

>> Có thể bạn sẽ quan tâm thiết bị tăng sóng wifi xiaomi giá chỉ 150K phủ sóng wifi toàn căn nhà của bạn.

2. Một vài tiêu chí trước khi chọn mua smartwatch giá rẻ ⌚️

Thị trường đồng hồ thông minh ngày càng đa dạng hơn từ kiểu dáng, mẫu mã, chất lượng cho đến giá cả. Đây được xem là những yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến tâm lý mua hàng chung của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Một vài tiêu chí sau sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ hơn trước khi mua đồng hồ thông minh giá rẻ

453dsfsdg.jpg

Khả năng tương thích tốt với Smartphone và chống nước được nhiều người quan tâm khi mua smartwatch giá rẻ

- Tính tương thích của đồng hồ với smartphone: cần biết điện thoại của mình chạy hệ điều hành nào để lựa chọn chiếc smartwatch tương thích với nó. Đa số các dòng đồng hồ thông minh smartwatch đều có thể hỗ trợ đa nền tảng.

- Khả năng chống nước: Nên xem xét đồng hồ mình định mua có khả năng chống nước hay không. Ttối thiểu các loại đồng hồ thông minh cũng phải chống được nước mưa nhỏ, mồ hôi tay,...

- Kho ứng dụng khổng lồ: Như những chiếc smartphone thì smartwatch cũng được trang bị kho ứng dụng khổng lồ đáp ứng nhu cầu của người dùng như: lướt web, chơi game, đọc mail, đo nhịp tim, đếm bước chạy, nghe nhạc,...

- Giá cùng chế độ bảo hành tốt: tiêu chí này là yếu tố để quyết định mua nhiều nhất, vì thế bạn cần cân nhắc, so sánh kỹ lưỡng về giá cả và chế độ bảo hành giữa các shop để nhận được những dịch vụ tốt nhất.

3. Những dòng đồng hồ thông minh smartwatch giá rẻ bán chạy

Xu thế sử dụng đồng hồ thông minh smartwatch đang thực sự trở thành hot trend hiện nay bởi tính tiện dụng mà nó mang lại cho chúng ta. Tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc smartwatch cảm ứng chất lượng giữa muôn vàn những sản phẩm smartwatch như hiện nay luôn khiến khách hàng phân vân. Một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mua đồng hồ thông minh giá rẻ:

➡️ Đồng hồ thông minh DZ09 thuộc top quán quân những mẫu Smartwatch bán chạy nhất hiện nay vì giá rẻ những được trang bị đầy đủ các tính năng như smartphone mà giá chỉ dưới 200k. Ưu điểm của sản phẩm này là có thể lắp sim nghe gọi như một chiếc điện thoại thông thường ngoài ra còn có khả năng kết nối bluetooth với điện thoại để nghe cuộc gọi giống như một chiếc tai nghe bluetooth rất tiện lợi cho những người thường xuyên di chuyển.

904385934.jpg

Smartwatch giá rẻ DZ09 nhận được quan tâm người dùng vì mẫu mã cũng như tiện ích sản phẩm đem lại

➡️ Đồng hồ thông minh A1 với thiết kế thanh lịch, sử dụng màn hình cảm ứng LCD 1.54 inch với độ phân giải 240x240 Dpi cho hình ảnh rõ, sắc nét chỉ với giá khoảng gần 300k. A1 có design gần giống như mẫu Apple Watch Serial 1 với body unisex phù hợp cả nam lẫn nữ, Phù hợp cho dân văn phòng công sở đến dân thể thao đều có thể mang được thiết bị này.

21342141.jpg

➡️ Đồng hồ thông minh X6 cũng là chính hãng của Bingo nhưng khác với X6S là sử dụng dây cao su mềm cao cấp, thiết kế của X6 cực tốt khi sử dụng cắt vát kim cương cho viền, cạnh sản phẩm cong 2.5D kính cường lực. Smartwatch X6 sử dụng bluetooth 4.0 mới nhất nên khả năng tương thích với các dòng điện thoại cao cấp rất tốt. Ngoài ra sản phẩm giá chỉ dưới 400k bảo hành 1 đổi 1.

435346.jpg

Trên đây là 3 dòng Smartwatch giá rẻ được nhiều người quan tâm và cùng là những thiết bị đáng mua trong tầm giá. Ngoài ra Boba.vn còn cung cấp các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của các hãng lớn khác như đồng hồ thông minh xiaomi, đồng hồ cảm ứng chống nước của các hãng lớn như fibit hoặc Finow

4. Đồng hồ thông minh smartwatch với nhiều ưu đãi lớn

Ngoài việc cung cấp sản phẩm đồng hồ thông minh, Boba Shop còn đang bán ra những sản phẩm công nghệ uy tín như đồ điện gia dụng, máy tính, phụ kiện công nghệ...với mức giá rẻ nhất để quý khách có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm tuyệt vời từ những sản phẩm công nghệ cao và nhận được những dịch vụ ưu đãi như: Đồng hồ thông minh giá rẻ cam kết chính hãng 100%, Cam kết giá rẻ, uy tín, chất lượng, sản phẩm đúng như mô tả với sản phẩm, Chế độ bảo hành 1 đổi 1, Cam kết bảo hành bảo trì tư vấn hỗ trợ sau bán hàng, Tư vấn chọn mua đồng hồ thông minh ưu đãi nhất tại Boba.vn phù hợp với nhu cầu, Giá đồng hồ thông minh luôn thấp nhất, Vì chúng tôi nhập khẩu và phân phối trực tiếp. Bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp. Boba Shop tự tin là câu trả lời hoàn hảo nhất cho thắc mắc đồng hồ thông minh bán ở đâu của quý khách. Nếu khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn