×Trở về trang chủ

Ưu, nhược điểm của hai loại đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn

20-12-2017Hiền Nguyễn

Nhất là sau những ngày dài làm việc vất vả, được ngả mình vào chiếc giường êm ái trong bầu ánh sáng dịu nhẹ, mọi mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống sẽ được xua tan hoàn toàn, giấc ngủ của bạn từ đó cũng sâu hơn rất nhiều. Dưới đây là tập hợp những ưu, nhược điểm riêng của hai loại đèn ngủ này có thể bạn chưa biết.

Ưu, nhược điểm của hai loại đèn ngủ treo tường và đèn ngủ để bàn.jpg

Đèn ngủ treo tường

Mỗi loại đèn ngủ đều có sức hút riêng, và đa số các loại đèn ngủ treo tường hiện nay đều có thiết kế và mẫu mã cực thu hút, chắc chắn sẽ trở thành một món đồ giúp phòng ngủ của bạn trở nên lung linh và bắt mắt hơn rất nhiều. Những chiếc đèn ngủ treo tường đều ở trên cao nên ánh sáng từ nó tỏa ra không hề quá chói mà hết sức dịu nhẹ, khiến tâm trạng bạn trở nên thư thái hơn bao giờ hết. Đặc biệt, căn phòng của bạn sẽ trở nên cực thông thoáng nếu lắp đặt một chiếc đèn ngủ trên tường.

Tuy nhiên thì nếu chiếc đèn ngủ để bàn rất dễ lắp đặt thì đèn ngủ treo tường có yêu cầu lắp đặt phức tạp hơn một chút. Và tương tự như đèn ngủ để bàn, nếu bạn bật đèn ngủ treo tường trong một thời gian khá lâu sẽ có thể dẫn đến tình trạng hỏng hóc hoặc cháy bóng đèn.

Đèn ngủ để bàn

Về ưu điểm, đèn ngủ để bàn được đánh giá cao ở khả năng bật – tắt một cách dễ dàng. Với một chiếc đèn ngủ được để ở bàn gần giường, bạn chỉ cần nằm trên giường và với tay bật – tắt một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển nhiều.

Không những thế, đèn ngủ để bàn rất thích hợp cho những ai có sở thích đọc sách hoặc làm việc gì đó trên giường mà không muốn độ sáng gây ảnh hưởng đến những người nằm bên cạnh. Hiện nay có rất nhiều loại đèn ngủ để bàn thông minh và hiện đại, có nhiều tính năng, chế độ điều chỉnh ánh sáng rất thuận tiện. Không những thế, thị trường đèn ngủ để bàn cũng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hứa h

Tuy nhiên, nếu căn phòng của bạn khá nhỏ thì vị trí để đặt một chiếc đèn ngủ để bàn sẽ góp phần thu hẹp diện tích căn phòng của bạn. Không những thế, nếu sử dụng nó trong một thời gian dài mà không ngắt điện, thiết bị này có thể bị gặp một vài hỏng hóc không đáng có.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn