×Trở về trang chủ

Lựa chọn đèn bắt muỗi và côn trùng quả táo đáng yêu cho gia đình

27-04-2018Hiền Nguyễn

Dù bạn sống ở thành phố hay nông thôn, chắc chắn bạn sẽ không thể tránh bị làm phiền bởi hững loài công trung hay kí sinh như muỗi, gián… Những con vật này làm cho ngôi nhà của bạn bị quấy rầy, chúng tám vào chăn, màn, đồ ăn, vật dụng trong gia đình gây mất thẩm mĩ và an toàn, muỗi có thể kéo theo những căn bệnh nguy hiểm cho gia đình bạn.

Bạn kiếm tìm một giải pháp để tiêu diệt chúng bằng những cách như mua vợt muỗi, sử dụng những loại sịt côn trùng.. nhưng sau một thời gian ngắn chúng lại sinh sôi và quay trở lại. Đừng để điều đó khiến bạn khó chịu khi đã có đèn bắt muỗi và côn trùng hình quả táo của boba shop.

luachonden.jpg

Đây là một chiếc đèn bắt muỗi và công trùng cải tiến của những thế hệ máy bắt muỗi trước đây. Phần lớn máy bắt muỗi đời đầu đều rất to và cồng kềnh, hiệu suất bắt muỗi kém, và hầu như chỉ bắt được muỗi còn những loại côn trùng khác không có tác dụng. Sau nhiều nghiên cứu, nhà sản xuất đã cho ra đời chiếc máy bắt muỗi và côn trùng độc đáo này với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

Đèn được thiết kế hình nắp quả táo nhìn rất ngộ nghĩnh , với rất nhiều màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Vỏ ngoài máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa cao cấp, cứng nhưng rất mỏng và nhẹ tránh va đạp rất tốt. Kiểu dáng đèn rất xinh xắn, nhỏ gọn và không hề tốn diện tích căn phòng, bạn có thể treo đèn lên móc để tránh cho trẻ có thể nghịch làm hỏng đèn.

Đèn hoạt động trên nguyên tắc thu hút muỗi và côn trùng bầng sánh sáng rồi dùng quạt hút chúng xuống lồng đựng bên dưới cho tới khi chết. Đây là điều rất khác biệt của đèn so với những sản phẩm trước đó. Đèn có thể tiêu diệt hoàn toàn bất ki loài côn trùng nào khi tiếp xúc gần quạt, quạt thiết kế của đèn chạy tốc độ mạnh , độ hút cao nên không một loài côn trùng nào có thể chạy thoát dược nên hiệu quả của đèn khi sử dụng rất cao.

Đèn hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Sáng hôm sau thức dậy, bạn chỉ cần tháo lồng dựng bên dưới và đổ những xác côn trùng rồi lắp trở lại đèn. Ngoài công dụng bắt muỗi và côn trùng, đèn còn có thể làm đèn ngủ với ánh sáng tím dịu nhẹ, là một vật trang trí cho căn phòng của gia đình bạn. Đặt đèn ở những góc tối hay nơi muối và côn trùng trú ngụ để phát huy tác dụng tốt nhất của chiếc đèn, bật công tắc và để nó làm công việc của mình.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn