×Trở về trang chủ

Bàn phím giả cơ bosston Mk 916

04-07-2018Hiền Nguyễn

Nếu bạn không có đủ tiền mua bàn phím cơ đắt đỏ chính hãng, thì lựa chọn hoàn hảo nhất đó là chọn cho mình một bàn phím giả cơ tốt nhất . Tuy nhiên với thị trường nhiều những loại bàn phím cơ như hiện nay thì việc tìm được một chiếc bàn phím giả cơ giá rẻ, chất lượng tốt là một việc cũng khá khó khăn cho nhiều bạn. Tuy nhiên khi đến với boba shop chúng tôi luôn muốn đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường. Hôm nay chúng tôi đem đến cho bạn sản phẩm bàn phím giả cơ bosston mk 916.

Dù bạn là game thủ chuyên hay không chuyên thì việc lựa chọn được chiếc bàn phím phù hợp có ý nghĩa hết sức quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng đến cảm giác của bạn cũng như tốc độ khi chơi game. Khác với những chiếc bàn phím thông thường, bàn phím chuyên game có những thiết kế riêng biệt để phục vụ cho game thủ và đối với Mk 916 cũng vậy.

Bàn phím giả cơ bosston Mk 916

Bàn phím MK 91 này thiết kế tựa như 1 bàn phím cơ với đường nét và kiểu dáng rất phá cách, hệ thống đèn led dưới nền cực kỳ ấn tượng với 9 gam màu trải đều trên bàn phím giúp cho người dùng, đặc biệt là các game thủ có thể thoải mái sử dụng vào ban đêm. Với 9 kiểu đèn led như vậy thì bạn có thể thoải mái thay đổi màu sắc, căn phòng của bạn trông sẽ thật độc đáo và lạ mắt cho xem. Vỏ bàn phím được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên đảm bảo độ bền cũng như tuổi thọ cho bàn phím nhiều lần hơn so với những loại thông thường.

Với những thiết kế rất hiện đại, cá tính, độ nhạy cao và đặc biệt là có khả năng chống tràn nước. Bàn phím giả cơ Mk 916 sẽ giúp cho các thao tác của bạn được nhanh chóng tốc độ chính xác hơn nhất là đối với người dùng laptop và PC. Thiết kế đẹp mắt chống tràn nước phím chịu được lên đến 50.000.000 triệu lần bấm. Chữ khắc laser siêu bền phải nói là rất bền quá tuyệt vời.

Bạn sẽ được tận hưởng sự thoải mái và gõ phím nhanh hơn với các phím thấp được bố trí đầy đủ cùng với bàn phím số. Chất lỏng sẽ tự chảy ra ngoài nên bạn sẽ không còn lo lắng về việc vô tình làm đổ chất lỏng lên trên bàn phím. Bàn mỏng ngang tầm với bản tay, giúp cho tay gõ phím dễ hơn và không gây cảm giác mỏi tay sau nhiều giờ sử dụng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi để đặt hàng và nhận hàng sớm nhất trên toàn quốc nhé.

Bài viết khác trong Tin tức Bàn phím giả cơ

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn