×Trở về trang chủ

[VTVGoBox] Ứng dụng xem World Cup 2018 miễn phí hay nhất tại Việt Nam và Nước ngoài duy nhất trên Android Box VTVGo

15-06-2018Từ Thị Ngà

Theo thông tin được biết ngày 8/6 vừa qua, VTV và đối tác Infront Sports & Media đã ký thỏa thuận hợp đồng mua bản quyền xem truyền hình World Cup 2018. Theo đó VTV sẽ được sở hữu toàn bộ 64 trận đấu bóng đá diễn ra tại Nga được phát trực tiếp trên kênh VTV6, đây cũng được xem là đơn vị truyền hình duy nhất tại Việt Nam được sở hữu tất cả trận đấu bóng đá world cup 2018.

[VTVGoBox] Ứng dụng xem World Cup 2018 miễn phí hay nhất tại Việt Nam và Nước ngoài duy nhất trên Android Box VTVGo

VTV mua bản quyền Worlcup 2018 - giải đấu bóng đá lớn nhất thế giới 2018

Có lẽ đây là một trong những tin vui nhất dành cho những người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi mà trước đây phải chật vật và khó chịu với việc xem world cup phải thông qua các kênh nước ngoài hoặc những kênh lậu chất lượng đường truyền kém, không ổn định dẫn đến mất hứng khi vừa xem bóng đá vừa khó chịu với chuyện này. Với những ai không có thời gian để ra quán tụ tập hòa mình cùng mọi người trong mùa world cup 2018 này, thì Box VTVGo V1 là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thưởng thức giải bóng đá lớn nhất, chờ mong nhất 2018 này cũng như những ai thường xuyên xem truyền hình qua mạng internet tại nhà hiện nay.

[VTVGoBox] Ứng dụng xem World Cup 2018 miễn phí hay nhất tại Việt Nam và Nước ngoài duy nhất trên Android Box VTVGo

Box VTVGo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa world cup 2018 sôi động tại nhà

Phần mềm VTVGoBox xem world cup 2018 miễn phí thuộc bản quyền của Box VTVGo V1 không giống như những VTVGo trên kho ứng khác, chạy mượt mà cùng với hơn 40 kênh truyền hình trong nước, không bị chặn khi tới các khung giờ bóng đá bản quyền, không bị giật, lag khi có quá nhiều người truy cập xem bóng đá trực tuyến cùng lúc mà vẫn đảm bảo đường truyền internet ổn định, không phải trả phí hàng tháng.

Chỉ với giá hơn 1 triệu đồng thôi là bạn đã sở hữu được ngay chiếc Android tivi Box VTVGo V1 để xem world cup 2018 trên VTV tại nhà nhanh chóng, mượt mà bằng phần mềm xem world cup 2018 miễn phí tốt nhất hiện nay đó bản quyền của VTV là VTVGoBox.

>>> Tham khảo chi tiết sản phẩm: Android TV Box VTVGo xem world cup 2018 trực tiếp miễn phí tốt nhất hiện nay!

Trải nghiệm xem world cup 2018 miễn phí cực sôi động trên Box VTV Go V1 cùng nhiều kênh truyền hình và kho ứng dụng đặc sắc

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn