×Trở về trang chủ

Android tv box trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trên tv thường của bạn

06-04-2018Hiền Nguyễn

Những thiết bị tivi thông minh đã “làm mưa làm gió” trên thị trường trong nhiều năm qua, những ứng dụng cao cấp được trải nghiệm trên màn hình tv to lớn hơn gấp nhiều lần so với điện thoại thông minh hay máy tính bảng. Tuy nhiên những sản phẩm tv thông minh có mức giá lên đến hàng chục triệu đồng, không phải bất cứ người tiêu dùng nào cũng có đủ khả năng để mua sản phẩm. Do đó, lựa chọn android tv box có mức giá rẻ hơn rất nhiều chính là sự lựa chọn của nhiều người đam mê công nghệ.

Android tv box chất lượng cao là sản phẩm được hiểu đơn giản là thiết bị biến tv thường thành tv thông minh chỉ trong vòng 5 phút. Thiết bị này được kết nối với tv thường thông qua ổ cắm HDMI, cung cấp đến tv thường các ứng dụng cao cấp như xem phim HD trực tuyến, nghe nhạc trực tuyến, hát karaoke ngay tại nhà, chơi game online tốc độ cao, lướt web, nhắn tin gọi điện qua Zalo, Skype,… Trải nghiệm giống y như những ứng dụng trên tivi thông minh.

androitvbo.jpg

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ khác nhau cung cấp các sản phẩm android tv box khác nhau. Bên cạnh những sản phẩm chấtlượng cao, chính hãng 100% thì còn xuất hiện nhiều sản phẩm giả, nhái được bán tràn lan với mức giá rất rẻ. Sử dụng các sản phẩm kém chất lượng không đem đến hiệu quả sử dụng cho người tiêu dùng.

Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái và lựa chón ửu dụng các sản phẩm chất lượng cao tại Boba Shop, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Boba Shop, quý khách hàng sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành sản phẩm với thời gian lâu nhất.

Boba Shop tự tin là đại chỉ uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ chất lượng cao, được nhiều người tiêu dùng tin tường và ủng hộ trong thời gian qua. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo độ chính xác và an toàn cho sản phẩm.

Sự hài lòng của quý khách hàng chính là sự lựa chọn của chúng tôi. Nếu quý khách có nhu cầu mua android tv box ngay hôm nay hoặc tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất. Boba Shop hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn