×Trở về trang chủ

Thiết bị kích sóng Wifi Xiaomi

09-05-2018Hiền Nguyễn

Khoa học công nghệ đang ngày càng phát triển, những thiết bị hiện đại đang dần thay thế cho những hoạt động bằng tay chân cả con người, những công nghệ giải trí điện tử giúp con người thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, những thiết bị gia đình thông minh và hoàn toàn tự động…. Tất cả những công nghệ hiện nay đều có chung một đặc điểm đó là, muốn chúng hoạt động theo như ý muốn của con người, chúng cần phải được kết nối với một hệ thống mạng đủ khỏe để hoạt động hiệu quả nhất.

Phần lớn người dùng hiện nay ở những địa điểm như nhà ở, văn phòng, công ty, trường học… đều có thể kết nối wifi một cách vô cùng dễ dàng. Tuy nhiên đối với một không gian quá lớn và độ chập chờn nên không phải lúc nào những thiết bị cũng có thể bắt được sóng wifi một cách ổn định nhất. Vậy bạn hãy chọn ngay cho mình một bộ kích sóng wifi của Xiaomi vô vùng tiện lợi và nhỏ gọn.

thietbikic.jpg

Đây là một thiết bị vô cùng tiên tiến và hiện đại hiện nay đến từ công ty Xiaomi. Các chuyên gia nghiên cứu Xiaomi đã nhận được những vấn đề mà người dùng wifi hiện nay đang gặp phai và khắc phục chúng bằng cách cho ra đời thiết bị kích sóng wifi.

Đây là một thiết bị hoàn toàn phù hợp cho những ngôi nhà có diện tích rộng lớn, mỗi phòng được chia cắt bởi một lớp tường quá dày khiên cho sóng wifi không thể phủ sóng đến từng phòng với một tốc độ nhanh và mạnh. Ở những vị trí khác nhau trong ngôi nhà nhưng bạn không thể kết nối được mạng, phòng ngủ, nhà tắm, ban công liên tục mất tín hiệu.

Sử dụng sản phẩm kích sóng wifi Xiao mi, những khó khăn đó của bạn chắc chắn sẽ được khắc phục một cách triệt để nhất. Nó khắc phục được tình trạng wifi không ổn định, nhiều thiết bị có thể kết nối cùng một lúc, dù kích cỡ của ngôi nhà có lớn đến đâu cũng không còn là trở ngại để bạn sử dụng mạng. Bạn có thể thoải mái chơi những game online cấu hình nặng mà không hề bị giật, lag…

Bạn có thể kết nối vô cùng đơn giản thông qua phần mềm Mihome chuyên biệt, dễ dàng hỗ trợ điều khiển thông qua những chiếc smartphone và máy tính bằng. Sử dụng bộ kích sóng Wifi Xiaomi, sóng wifi nhà bạn sẽ được khuếch đại trong một trong gian vô cùng lớn. Thiết kế nhỏ gọn, có thể xoay 180 độ giúp cho việc thu và phát sóng wifi trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Liên hệ ngay với boba shop để có thể được đặt hàng à mua hàng nhanh nhất với một mức giá vô cùng hấp dẫn và chế độ giao hàng trên toàn quốc.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn