×Trở về trang chủ

Chăm sóc da với máy xông hơi mini Kemie 6068

14-05-2018Hiền Nguyễn

Làn da chắc khỏe và bóng mượt luôn là mong muốn và khao khát của rất nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên làn da chúng ta lại rất nhạy cảm vì là nơi tiếp xúc trực tiếp với rất nhiều tác nhân gây hại như bụi bẩn, mồ hôi, ô nhiễm…. dẫn đến những tình trạng xấu ảnh hưởng đến vẻ đẹp của làn da. Chính vì vậy chăm sóc cho làn da là điều cần hết sức lưu ý, hiện nay có rất nhiều loại máy phục vụ cho công việc làm đẹp rất hiệu quả, một trong số đó chính là máy xông hơi mini Kemie 6068.

Thiết kế của máy rất bắt máy và phù hợp cho những chị em. Máy có màu trắng hồng được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, bên cạnh đó kích thước máy rất nhỏ gọn, không hề tốn diện tích, trọng lượng của máy cũng vô cùng nhẹ. Chị em có thể đặt nó ở những vị trí khác nhau như bàn trang điểm, tủ đồ rất gọn nhẹ và có thể đi chuyển đến nhiều nơi mà không lo ngại về diện tích.

chamsocdav.jpg

Trước đây rất ít chị em quan tâm đến xông hơi vì họ chỉ nghĩ người ốm mới xông hơi. Tuy nhiên theo những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp trên thế giới, xông hơi cho da mặt rất tốt và có những tác dụng không ngờ tới. Thay vì đun nước rồi để mặt vào gần hơi nước nóng, thì hay để chiếc máy xông hơi Kemie đơn giản hóa mọi thao tác của bạn. Máy xông hơi mặt mini Kemie costacs dụng làm cho các lỗ chân lông được mở ra khi tiếp dụng với hơi nước nóng, các tế bào da được thư giãn, thải những độc tố và bụi bẩn bám trên da cả ngày khiến tắc lỗ chân lông nhờ đó mà lỗ chân lông được thông thoáng.

Máy xông hơi mini Kemie còn giải quyết tận gốc những nguyên nhân gây mụn ẩn, mụn trứng cá, những viêm nhiễm do da mặt bẩn, lỗ chân lông bít tắc, làm sạch sâu cho da vô cùng hiệu quả. Bạn có thể kết hợp với những hương liệu hoặc tinh dầu tự nhiên để xông mặt, thúc đẩy quá trình chăm sóc làn da nhanh hơn. Xông hơi da mặt cũng giúp cho da bạn dễ dàng thẩm tháu những loại kem dưỡng da, đem lại hiệu quả tuyệt đối nhất.

Khi sử dụng máy xông hơi mini Kemie 6068, bạn sẽ nhận thấy những cải tiến vượt bậc đối với làn da của mình. Da bạn sẽ được cung cấp độ ẩm đầy đủ nhất, làn da bạn sẽ luôn mềm mại, cân bằng độ ẩm, không còn tình trạng khô da hay bóng dầu trong những ngày hè. Hơi nước nóng tảo ra từ máy sẽ giải quyết tận gốc những vấn đề về da, thải độc và nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh từ bên trong.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn