×Trở về trang chủ

Sản phẩm móc khóa tự vệ được mọi khách hàng tin dùng

25-03-2018Hiền Nguyễn

Hòa vào thế giới của công nghệ, có rất nhiều sản phẩm thuộc phiên bản mini và nhỏ nhẹ được ra đời phục vụ cho khách hàng tiêu dùng, chúng tôi nhấn mạnh vào sản phẩm đó là móc khóa báo động tự vệ khi gặp trộm cướp trên đường hoặc trong nhà, bạn chỉ cần kéo dây trên móc khóa, theo hệ thống cảm biến bên trong hoạt động nó sẽ tạo ra âm thanh hay còn được gọi là nó sẽ kêu lên tiếng rất to để thu hút mọi sự chú ý của mọi người xung quanh đến cứu giúp.

mockhoabao.jpg

Ngoài ra với thiết kế là móc khóa bảo vệ nó còn có thêm một chức năng khác khi bạn bấm vào nút bên hông nó sẽ giúp bạn bật đèn sáng và làm đèn pin khi bạn cần. Đối với loại sản phẩm này, chúng ta cũng có thể dễ dàng cầm cất giữ một cách tiện nhất có thể, đồng hành cùng dòng sản phẩm móc khóa bảo vệ tự động là website: Boba.vn, trung tâm mua sắm có một không hai với sự hấp dẫn về sản phẩm mà lại đa dạng với nhiều thể loại, về cơ bản móc khóa bảo vệ tự động ngày nay được sản xuất với hình thức đa dạng hơn ,màu sắc cũng thay đổi theo nhu cầu của khách hàng để nhằm đáp ứng tốt nhất về mặt thẩm mĩ cũng như công dụng.

Nhanh tay truy cập website để được đội ngũ nhân viên tư vấn và đưa ra sản phẩm tối ưu nhất, xin cam kết giao hàng liền tay mang ngay sản phẩm! Bạn không phải mất bất kì thời gian chọn lựa nào, thêm vào đó là tiết kiệm được thời gian di chuyển tuyệt đối, áp dụng sự phát triển của internet ngày nay, bạn chỉ cần nằm nhà và lướt web để chọn ra những màu sắc bạn yêu thích, chưa kể đến giá thành quá rẻ chỉ 55.000 đồng/ sản phẩm.

Bạn chỉ cần bỏ ra một cốc trà sữa mà đã rinh ngay móc khóa báo động tự về rồi ! giúp hỗ trợ bạn trong những tình huống không may xảy ra, một trong những thiết bị được quý khách hàng sử dụng nhiều trong những thời gian qua từ các ông bố bà mẹ hay con cái ai cũng có thể sử dụng sản phẩm móc khóa tiện lợi này mà không hề lo lắng về vấn đề an ninh cá nhân. hãy trở thành khách hàng nhanh tay nhất ngày hôm nay.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn