×Trở về trang chủ

Máy bào đá tuyết bằng tay cho gia đình bạn

13-06-2018Hiền Nguyễn

Chúng ta đang bước vào những ngày tháng mùa hè, nhiệt độ bắt đầu tăng nhanh và liên tục duy trì ở mức nhiệt cao. Dưới cái nắng oi ả của mùa hè, ai trong chúng ta cũng mong muốn được ngồi trước quạt mát và thưởng thức những đồ uống mát lạnh phải không nào. Bên cạnh những đồ uống có ga, kem, nước đa, nước hoa quả… thì một ly đá bào mát từng nơi trong miệng với những hương vị của siro thật thú vị phải không nào.

Những ly đá bào đem đến cho bạn những cảm giác như trở lại với tuổi thơ tuy nhiên bạn lo lại những loại đá bào bên ngoài thị trường không đảm bảo an toàn và vê sinh, bạn muốn tự làm cho gia đình mình những ly đá bào mát lạnh nhiều màu sắc. Những chiếc máy bào đá trên thị trường lại quá cồng kềnh và chỉ dùng cho kinh doanh. Bạn tìm kiếm một chiếc máy bào tay nhỏ gọn tiện lợi, vậy hãy tham khả ngay chiếc máy bào đá tuyết mini bằng tay này nhé.

maybaodatu.jpg

Máy được làm bằng chất liệu nhựa PP cao cấp trên thị trường đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người sử dung, đồng thời với chất liệu này máy có độ bền rất cao khi sử dụng,, hạn chế vỡ khi rơi hay va đập. Lưỡi bào đá được làm bắng chất liệu thép không rỉ, độ bền cao. Bạn có thể sử dụng nhiều năm mà không lo hỏng hóc nếu biết cách sử dụng .

Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn bạn có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhua trong bếp mà không hề tốn diện tích căn bếp nhà bạn. Vì là máy sử dụng bằng tay nên bạn có thể yên tâm khi máy không hề tốn điện đây thực sự là một giải pháp tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn đấy

Cách sử dụng máy bào đá rất đơn giản, bạn chỉ cần cho đá vào và quay phần tay cầm, đá sẽ được bào nhanh chóng và rơi xuống hộp đựng đá bào bên dưới. Rót một chút si rô hoa quả vào hay cho đá vào ly nước ép trái cây để sẵn, bạn đã có một ly kem đá bào mát lạnh và thơm ngon hoặc một ly nước ép mát lạnh, bổ dưỡng.

Mùa hè sẽ thật dễ chịu và thoải mái khi từ nay bạn đã có máy xay đá tuyết mini này cho gia đình mình. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, chúng tôi luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng bằng việc đưa đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng giá thành hạ sàn nhất trên thị trường và chế độ bảo hành theo hóa đơn kéo dài. Liên hệ ngay với chúng tôi để thỏa mái mua sắm nhé

Bài viết khác trong Tin tức Máy móc, thiết bị điện nhà bếp

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn