×Trở về trang chủ

Máy đánh trứng cầm tay Kasumi KDT 008

12-06-2018Hiền Nguyễn

Bạn yêu thích công việc nấu nướng, chế biến hững món ăn ngon cho gia đình, Tuy nhiên một vấn đề cản trờ bạn đó chính là việc nấu những món ăn thường rất mất thời gian và công sức, cùng với đó là thời gian của bạn để nấu nướng cũng không có quá nhiều. Bạn đang tìm kiếm một loại máy hỗ trợ cho công việc bếp núc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều. Vậy hãy để boba giới thiệu cho bạn siêu phẩm Máy đánh trứng cầm tay Kasumi KDT 008 đã hỗ trợ đắc lực cho rất nhiều chị em trong việc bếp núc.

Máy đánh trứng cầm tay Kasumi KDT 008 có những ưu điểm nổi bật cơ bản như sau. Máy được thiết kế với vỏ ngoài màu trắng, chắc chắn sẽ khiến cane bếp của bạn thêm nổi bật hơn rất nhiều. Vỏ ngoài của máy được lằm bằng chất liệu nhựa cao cấp nên hạn chế được những va đập khi có và không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như hiệu quả của máy khi hoạt động.

maydanhtru.jpg

Máy đánh trứng cầm tay còn được trang bị 2 que đánh bằng inox cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo sức khỏe người dùng và dể dàng thay thế khi cần thiết. Máy có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn bạn có thể đặt ở vị trí nào trong căn bếp mà không lo lắng việc tốn diện tích. Thảo lắp một cách dễ dàng cho bạn thuận tiện khi vệ sinh máy và cất gọn vào hộp.

Máy hoạt động với công suất lên đến 180Ư cho phép bạn đánh nhuyễn và mềm mịn bất kf những nguyên liệu nào như trứng, bột bánh…. Một cách vô cùng dễ dàng. Nếu trước đây công việc làm bánh rất tốn thời gina vì bạn phải đánh bông trứng bằng tay rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian, trộn bột nếu khôn đều tay cũng khiến chất lượng bánh không như mong muốn Tuy nhiên từ bây giờ với Máy đánh trứng cầm tay Kasumi KDT 008 mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy có 7 mức độ chính tương ứng với 7 chức năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Mức 1 và 2: Thích hợp dùng cho thực phẩm dạng lỏng như sinh tố, cafe, sữa tươi, .. Mức 3 và 4: Dùng để trộn, nhào hỗn hợp lỏng và mềm như salad, các món trộn,… Mức 5: Có thể dùng để trộn nguyên liệu làm bánh, thức ăn nhanh như bánh kem, bánh mỳ, bánh flan… Mức 6: Dùng trộn hỗn hợp bơ với đường, các loại thực phẩm còn tươi sống. Mức 7: Dùng đánh trứng thành dạng bông xốp, thực phẩm ở dạng lạnh như khoai tây, kem…

Đây thực sự là sản phẩm sinh ra giành cho chị em phụ nữ yêu thích công việc bếp núc. Nhấc ngay điện thoại và đặt hàng trực tuyến tại boba shop để sở hữu ngay máy đánh trứng cầm tay Kasumi KDT 008

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn