×Trở về trang chủ

Siêu phẩm vòi sen tăng áp Nano

17-05-2018Hiền Nguyễn

Đối với những hộ gia đình hiện nay phần lớn trong những công trình nhà tắm đều sử dụng vòi sen cho gia đình mình. Vòi sen là phát minh tuyệt vời của một xã hội hiện đại giúp con người có khả năng thoải mái thư giãn khi tắm, tiết kiệm nước và vô cùng tiện dụng. Do đó, nhờ có phòng tắm, sau một ngày làm việc mệt mỏi, chúng ta có thể thoải mái thư giãn, giải tỏa căng thẳng.

Những tia nước từ vòi sen có tác dụng rất tốt cho việc thư giãn cơ thể, kích thích huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu giúp cơ thể sảng khoái. Tuy nhiên một số chiếc vòi công nghệ cũ, ti nước yếu và nhỏ giọt, áp lực nước kém khiến bạn thực sự khó chịu khi tắm. Đừng lo, đã có vòi sen tăng áp Na no thế hệ mới khắc phục điều này.

sieuphamvo.jpg

Đây là một chiếc vòi thế hệ mới, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của những chiếc vòi cũ. Với thương hiệu Ma de in Thai lan bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng của sản phẩm. Dù sản xuất tại Thái nhưng với công nghệ độc quyền từ Nhật Bản , vòi sen tăng áp Nano có đường kính lỗ phía trong lớn gấp hàng trăm lần so với đường kính lỗ phun nước, chính điểm độc đáo này khiến cho áp lực nước tăng cao lên đến 300 % mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nước sử dụng.

Vòi được sản xuất bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp nhất hiện nay, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, chính nguyên liệu nhựa dẻo cao cấp này giúp tăng độ bền cũng như tuổi thọ của vòi khi có va chạm như rơi hay va đập. Hệ thống bộ lọc nano bằng những viên hoạt tính giúp được lọc trước khi đưa ra sử dụng, đây là một điểm sáng tạo vô cùng độc đáo.

Vòi sen tăng áp Nano có những ưu điểm vượt trội hơn những chiếc vòi sen khác như tạo được luồng nước mạnh dù bạn có ở những tòa nhà cao tầng, nguồn nước yếu, chảy nhỏ. Ứng dụng công nghệ Nano hiện đại loại bỏ những vi khuẩn gây hại. Những tia nước tạo ra mạnh vừa có khả năng massage da dầu, cơ thể tạo cảm giác thư thái thoải mái . Bên cạnh đó, vòi còn có khả năng tiết kiệm nước tối đa, giảm chi phí sử dụng nước.

Đây thực sự là một sản phẩm của kĩ thuật hiện đại, chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng phù hợp với nhiều gia đình, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vòi sen tốt cho gia đình thì đừng bỏ qua vòi sen tăng áp Nano này nhé. Boba shop cam kết bán hàng chất lượng và chính hãng hàng đầu cả nước. Bất kì thắc mắc về sản phẩm hay muốn đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chu đáo nhất.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn