×Trở về trang chủ

Bạn có biết cách bảo quản vòi sen tăng áp?

20-02-2018Hiền Nguyễn

Dẫu vậy nhưng không phải ai cũng nắm chắc được cơ chế hoạt động và bản chất của vòi sen tăng áp cũng như phương thức bảo quản, bảo dưỡng chúng. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Boba Shop xin được cung cấp cho các bạn một số kinh nghiệm về việc bảo quản thiết bị hữu ích này, mong các bạn đón đọc!

Ban co biet cach bao quan voi sen tang ap.jpg

Tổng hợp các cách bảo quản vòi sen tăng áp

Vì là một thiết bị về sinh và thường phải tiếp xúc với nước nên vòi sen tăng áp luôn phải được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên để luôn được vệ sinh và có tuổi thọ lâu bền. Vậy bảo quản chúng như thế nào?

Thường xuyên kiểm tra và vệ sinh, lọc sạch bụi bẩn

Nguồn nước ở hầu hết các địa phương hiện nay đều đã được xử lý sạch trước khi có mặt tại các hộ gia đình, do đó mà các bụi bẩn, cặn bẩn có trong nước rất ít. Tuy nhiên trong quá trình vận hành vòi sen tăng áp, các cặn bẩn đó có thể bám vào các lỗ phun nước của phần đầu vòi sen, từ đó khiến cho tia nước bị phun ra yếu hơn hoặc bị lệch đi trông thấy, đồng thời gây mất vệ sinh cho làn da và sức khỏe của bạn. Đây là lý do nếu cảm thấy tia nước phun ra không bình thường, bạn cần tháo ngay vòi sen rồi tiến hành sục rửa sạch sẽ để loại mọi cặn bẩn ra bên ngoài. Đối với những chiếc vòi sen tháo được bát phun, bạn hãy dùng 1 chiếc bản chải đánh răng với giấm để làm sạch các cặn bẩn đáng ghét.

Rửa sạch canxi

Nguồn nước hiện nay có chứa nhiều canxi và chúng có thể bám vào các lỗ phun nước gây tắc vòi hoa sen. Cách khắc phục điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị một thùng nước ấm có pha dấm rồi ngâm tất cả bộ phận của vòi sen tăng áp vào là được.

Làm sạch hạt lọc

Các hạt lọc cũng có thể bị bám các cặn bẩn và canxi, từ dó khiến cho các hạt Nano mất đi công dụng lọc của mình, đồng thời cản trở tốc độ phun của dòng nước. Bạn cần rửa sạch hạt lọc định kỳ chỉ bằng cách ngâm chúng vào nước ấm là chúng đã có thể hoạt động trở lại.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn