×Trở về trang chủ

Tay cầm chơi game bluetooth chất lượng cao từ Boba Shop

17-11-2017Hiền Nguyễn

Khác với những loại tay cầm chơi game truyền thống, tay cầm chơi game ngày nay được tích hợp khả năng kết nối bluetooth. Vì vậy, phần dây cắm đã bị loại bỏ, cho cảm giác sử dụng thoải mái và dễ dàng hơn.

Tay cầm chơi game bluetooth được kết nối với các thiết bị như máy tính, điện thoại, máy tính bảng...giúp người chơi có những trải nghiệm chân thực và sống động nhất khi tham gia các game giải trí đỉnh cao thông qua các nút bấm mạnh mẽ, chắc chắn. Bạn sẽ không cảm thấy gò bó, khó chịu khi phải sử dụng những phím ảo ở trên màn hình điện thoại, máy tính bảng.

tay cầm chơi game điện thoại.jpg

Chỉ cần thiết bị của bạn có khả năng kết nối bluetooth với tay cầm chơi game là bạn có thể thỏa sức thực hiện mọi thao tác khi chơi game. Với thiết kế nhỏ gọn, quý khách có thể mang theo thiết bị này mọi lúc, mọi nơi, giải trí, thư giãn cùng bạn bè, người thân. Mặc dù liên tục kết nối qua đường truyền bluetooth nhưng tay cầm chơi game bluetooth lại có thời lượng pin rất ấn tượng, chắc chắn, sẽ làm vừa lòng mọi người chơi.

Hiện nay, Boba Shop đang cung cấp một số loại tay cầm chơi game bluetooth giá rẻ như: tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9037, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9055, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9021, tay cầm chơi game bluetooth Xiaomi, tay cầm chơi game bluetooth Terios T3...Các loại tay cầm chơi game bluetooth nêu trên đều được trang bị những tính năng nổi bật, đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

Tay cầm chơi game bluetooth chất lượng cao từ Boba Shop 2.jpg

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số loại tay cầm chơi game có dây để phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà của quý khách. Không những thế, Boba Shop còn mang đến những dịch vụ ưu đãi cho quý khách mua hàng như: dịch vụ đặt mua trực tuyến, dịch vụ giao hàng và thanh toán tận nhà, dịch vụ bảo hành lâu dài, bảo đảm...Quý khách hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm tay cầm game bluetooth từ Boba Shop.

Nếu khách hàng có nhu cầu mua tay cầm chơi game Bluetooth, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Boba Shop rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ khách hàng!

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn