×Trở về trang chủ

Boba Shop – chuyên tay cầm chơi game cho điện thoại giá rẻ

17-11-2017Hiền Nguyễn

Từ khi ra đời, sản phẩm tay cầm chơi game cho điện thoại đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ khách hàng. Đây là một trong những thiết bị bán chạy nhất của chúng tôi bởi những tính năng nổi bật trong quá trình sử dụng. Bạn là người đam mê những trò chơi điện tử, bạn muốn trải nghiệm cảm giác chân thực và tuyệt vời nhất khi thực hiện thao tác trong game thì tay cầm chơi game điện thoại là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

>> Sử dụng wifi thả thanh bất kỳ nơi đâu, tai mọi ngóc ngách nào trong gia đình với chi phí cực thấp: bộ tăng sóng wifi xiaomi

Thực tế, khi chơi game trên điện thoại, quý khách sẽ không có được những trải nghiệm tuyệt vời như khi sử dụng thiết bị chơi game chuyên dụng. Những phím ảo được đặt giữa màn hình có điện tích hạn chế đã khiến không ít người chơi có cảm giác khó chịu khi chơi game. Nhưng với một thiết bị tay cầm chơi game điện thoại, bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ dàng, thoải mái thực hiện mọi thao tác như ý muốn.

tay cầm chơi game điện thoại 2.jpg

Hiện nay, Boba Shop đang cung cấp rất nhiều sản phẩm tay cầm chơi game điện thoại như: Tay cầm chơi game Xbox 360 không dây, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9037, tay cầm chơi game cho điện thoại Gen S3, tay cầm chơi game không dây Sony PS3/PS2, tay cầm chơi game Gen Game S5, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9055, tay cầm chơi game bluetooth IPEGA 9021...

Tất cả sản phẩm đều có những ưu điểm chung nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, mạnh mẽ
  • Khả năng kết nối không dây qua bluetooth
  • Thời lượng pin ấn tượng
  • Thiết kế nút bấm chắc chắn, cho độ chính xác cao khi di chuyển
  • Dễ dàng sử dụng, vệ sinh
  • Tương thích với nhiều dòng điện thoại
tay cầm chơi game điện thoại.jpg

Với một số ưu điểm nêu trên, tay cầm chơi game điện thoại là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ mang đến cho khách hàng những thiết bị tay cầm chơi game trên điện thoại, Boba Shop còn chuyên cung cấp các loại tay cầm chơi game tương thích với máy tính bảng, laptop, tv...đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Nếu quý khách muốn đặt mua tay cầm chơi game điện thoại, xin liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Boba Shop luôn sẵn lòng được phục vụ khách hàng 24/24, kể cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết.

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời từ thiết bị tay cầm chơi game điện thoại ngay hôm nay!

Bài viết khác trong Tin tức Tay cầm chơi game

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn