×Trở về trang chủ

Phần mềm phát wifi từ laptop sử dụng win 8 miễn phí mới nhất

08-11-2017Trị Hoàng

MyPublicWiFi giúp bạn dễ dàng chia sẻ sóng Wifi từ Laptop giúp các thiết bị cầm tay khác của bạn như điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc... dễ dàng truy cập Internet. Phần mềm khá hữu ích khi bạn đang ở trong khoảng không gian hẹp mà không có thiết bị phát sóng Wifi. Ngoài ra, MyPublicWiFi còn cung cấp các tính năng để bảo mật sóng Wifi của bạn

Phát wifi cho laptop là là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng tạo và chia sẻ mạng máy tính hay laptop với điện thoại di động hay máy tính bảng hoàn toàn miễn phí bằng cách thiết lập mạng ảo. Chương trình tự động phát hiện bộ điều hợp WiFi, truyền dữ liệu giữa máy tính và thiết bị di động và ngược lại.

bg.jpg

Phần mềm phát wifi cho phép biến máy tính hay laptop của bạn thành điểm truy cập Wifi ảo bằng cách sử dụng công nghệ mạng không dây để chia sẻ kết nối Internet cho các thiết bị khác dựa trên quy trình xác thực an toàn với tường lửa và theo dõi URL. MyPublicWiFi được thiết kế để sử dụng tại nhà cũng như nhưng môi trường lớn hơn chẳng hạn như khách sạn, quán cà phê, phòng họp và những địa điểm khác yêu cầu chia sẻ kết nối Internet.

phan mem phat wifi cho phép bạn sử dụng tên mạng mặc định (viết tắt là SSID) và key mà ứng dụng cung cấp ngay khi khởi động, bạn nên lựa chọn một mật khẩu mạnh để xác thực và tên mạng dễ nhận diện. Sau khi hoàn tất, bạn có thể khởi động hotspot để sử dụng ngay. MyPublicWiFi sẽ hỗ trợ bạn quản lý các kết nối WiFi nhờ có tên người dùng kết nối mạng được liệt kê trong tab riêng trên cửa sổ chính, hiển thị IP và địa chỉ MAC.

Phần mềm phát wifi cho laptop cho phép bạn thiết lập chức năng phát Wifi từ chiếc máy tính cài hệ điều hành Windows 7 hoặc 8, 10. Với tính năng này, bất cứ ai ở gần vị trí của bạn cũng có thể truy cập Internet dễ dàng thông qua mạng chia sẻ không dây từ máy tính. Đây cũng là một giải pháp lý tưởng thường được sử dụng để thiết lập một điểm truy cập tạm thời trong một gia đình, phòng họp hoặc nhiều địa điểm tương tự.

Cách sử dụng phần mềm phát wifi trên laptop bằng MyPublicWiFi

Bước 1: Mở MyPublicWiFi bằng cách click icon đặt ngoài màn hình desktop (nếu trong quá trình cài đặt bạn đồng ý đặt tiện ích này trên Desktop).

Hoặc nếu không có, tìm kiếm bằng các gõ từ khóa "MyPublicWiFi" trong mục Search Programs and Files của Start Menu, click MyPublicWiFi trong mục Programs.

Bước 2: Bình thường khi khởi động chương trình lên, mặc định chương trình sẽ tự động cấu hình, tuy nhiên nó không đảm bảo an toàn cho kết nối của bạn. Lúc này bạn click vào Stop Hotspot để dừng chương trình. Trên giao diện của MyPublicWiFi, trong mục Settings bạn tích vào Automatic Hotspot Configuration điền đầy đủ các thông số thiết lập.

- Network name (SSID): Tên điểm phát Wifi

- Network key: Mật khẩu Wifi (nếu bạn muốn thiết lập để ngăn chặn một số người tự động kết nối vào mạng Wifi của bạn khi chưa được phép). Chú ý : mật khẩu có độ dài nhiều hơn 8 kí tự.

- Enable Internet Sharing: Chọn giao thức mạng chia sẻ

567.jpg

Bước 3: Click Set up and Start Hotspot để quá trình chia sẻ Wifi diễn ra, chương trình sẽ tự động load trong một khoảng thời gian đến khi tự động chuyển sang dòng chữ Stop Hostpot nghĩa là quá trình phát Wifi đã hoàn tất.

568.jpg

Với những thao tác đơn giản bạn đã có thể tự biến Laptop của mình thành một thiết bị phát Wifi mà không phải bỏ ra một khoản tiền đáng kể để tự trang bị cho mình một thiết bị phát Wifi chuyên dụng. Bên cạnh đó, các bạn có thể download Maryfi một ứng dụng tạo hotspot phát wifi miễn phí khác, hoặc download Connectify để phát wifi trên chính chiếc laptop thân yêu của mình.

Cách thiết lập bảo mật sóng Wifi MyPublicWifi

Bước 1: Sau khi cài đặt MyPublicWiFi trên máy tính. Bạn mở ứng dụng bằng cách click icon đặt ngoài màn hình desktop (nếu trong quá trình cài đặt bạn đồng ý đặt tiện ích này trên Desktop).

Hoặc vào Start MyPublicWiFi trong ô tìm kiếm.

3211.jpg

Bước 2: Và đây là giao diện của MyPublicWiFi cho phép bạn thiết lập để phát Wifi. Bạn nhấn chuột vào Management

3213.jpg

Bước 3: Trong cửa sổ mới, Tích chuột vào mục Enable Firewall to prevent the use of file-sharing software or P2P Protocols (eDonkey, BitTorrent...) để bật tính năng tường lửa trên MyPublicWiFi

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách kích hoạt tính năng tường lửa (FireWall) trên MyPublicWiFi để bảo vệ chia sẻ, đây là ứng dụng phát Wifi Laptop khá hiệu quả.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn