×Trở về trang chủ

Hướng dẫn kết nối amply karaoke mini với laptop cực kỳ đơn giản

25-12-2017Trị Hoàng

Trên thực tế, số lượng jack cắm trên máy tính bao nhiêu không cần để ý vì chúng ta có thể lắp thêm bộ chia. Ví dụ thông thường trên laptop sẽ có 2 jack, máy để bàn là 5 jack. Nếu mua thêm bộ chia chỉ vài ngàn đồng chúng ta có thể chia ra bao nhiêu tuỳ ý. Điều cần quan tâm là chức năng của mỗi jack trong đó xác định jack nào là jack Mic, jack nào là jack loa, mỗi jack đều có ký hiệu đi kèm, vì thế không khó khăn để bạn có thể nhận ra chức năng của mỗi jack.

Hiện tại Boba Shop có cung cấp thêm sản phẩm USB ra sound 7.1 cho laptop thiết bị này cũng là một giải pháp đem lại hiệu quả âm thanh cũng rất tuyệt vời và giá thành của nó cũng cực kỳ rẻ.

Đặc điểm của Karaoke trên máy tính:

+ Cài đặt phần mềm Karaoke tuỳ sở thích của mỗi người mà sử dụng hoặc Karaoke online.

+ Cài đặt phần mềm xử lý âm thanh.

+ Bạn chỉ có thể sử dụng những dòng loa công suất thấp như loa vi tính, loa để bàn nên không thể nghe đã tai được.

Kết nối máy tính với amply karaoke như thế nào?

Ta sẽ tận dụng cổng âm thanh music L-R Input (đầu vào) trên amply để kết nối. Bạn chỉ cần có một sợi dây tín hiệu (có thể mua ngoài tiệm máy tính khoảng mấy chục ngàn), với 1 đầu là jack tròn đường kính 3,5mm, 1 đầu là 2 jack màu đỏ, trắng như ở hình trên.

Khi đã có dây rồi, bạn cắm jack 3,5mm vào cổng màu xanh lá cây nhạt trên máy tính, đầu kia cắm theo màu tương ứng vào cổng Music L-R của Amply karaoke.

cach-ket-noi-music-tu-laptop-voi-amply-karaoke.jpg

Hình ảnh:

+ Nếu muốn tận hưởng màn hình lớn hơn thì ta sẽ nghĩ đến tivi. Nếu tivi có hỗ trợ thì chỉ việc gắn cáp nối từ cổng VGA đến cổng VGA tivi còn không có hỗ trợ thì ta sẽ sử dụng bộ chuyển đổi tín hiệu (khoảng vài trăm ngàn) lắp vào là xong...

Chú ý:

- Ở trên, chúng tôi khuyên bạn chỉ nên kết nối phần music từ laptop vào amply, còn để hát được thì bạn nên sử dụng micro karaoke gắn vào amply thì hát sẽ hay hơn. Còn về micro ở trên laptop, rất khó sử dụng và tiếng không hay bằng micro chuyên dụng được.

- Để tận hưởng âm thanh đạt chất lượng, cần phải mua một card âm thanh lắp vào máy vi tính vì nhiều người thường than phiền tại sao nghe trên máy tính hay hơn trên Amply. Lý do là vì vấn đề công suất và các phần mềm Karaoke không có nhiều hiệu chỉnh về âm thanh. Một vấn đề khách quan nữa là do người sử dụng lạm dụng quá nhiều phần mềm để tinh chỉnh dẫn đến chất lượng đầu ra kém đi.

Trong quá trình sử dụng có thể sẽ có nhiều vấn để nảy sinh vì khi thiết lập rất dễ mắc phải sai sót. Tuy nhiên, các bạn đừng quá lo lắng bởi vì chỉ cần bạn chịu khó mày mò, tìm hiểu là sẽ có câu trả lời.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn