×Trở về trang chủ

Boba Shop - Cung cấp sản phẩm mic kèm loa 3 trong 1

17-11-2017Hiền Nguyễn

Thiết bị này có thiết kế rất tinh tế và nhỏ nhắn, trông khá giống một chiếc đèn pin nhỏ hoặc chiếc micro không dây thường thấy. Nó được đông đảo các bạn trẻ yêu thích bởi khả năng hát karaoke mọi lúc, mọi nơi khá tiện dụng.

Nguyên tắc hoạt động của mic kèm loa 3 trong 1

Thiết bị này được kết nối với tất cả các dòng điện thoại qua bluetooth (Windows, Android, iOS,...). Việc cần làm tiếp theo chỉ là chọn bài hát có sẵn trong điện thoại hoặc trên youtube. Lúc này, trên màn hình điện thoại sẽ có sẵn lời hát và bạn chỉ cần cất cao giọng hát tuyệt vời của mình. Chiếc mic này sẽ phát ra loa luôn, đem lại cho bạn cảm giác đang ở một phòng karaoke chính hiệu.

Bạn có biết đến sản phẩm mic kèm loa 3 trong 1 2.jpg

Ưu điểm của sản phẩm:

Có thể nói, hoạt động của chiếc micro karaoke 3 trong 1 không khác gì so với những sản phẩm hát karaoke thông thường nhưng nó lại có tính năng vô cùng nổi trội: Gọn nhẹ, dễ dùng, tiện lợi và giá thành rẻ hơn rất nhiều.

Với thiết bị này, bạn cũng có thể tự hát và thu âm rồi chia sẻ với người thân cực đơn giản. Điều này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được chi phí kha khá khi không phải thuê phòng thu âm đắt đỏ. Bạn cũng có thể thỏa sức thể hiện niềm đam mê ca hát bất cứ lúc nào rồi phải không nào? Thật tuyệt vời và thú vị!

Mic kèm loa 3 trong 1 chạy bằng pin sạc nên bạn không phải mất tiền mua pin và có thể sạc mỗi khi hết pin qua cổng USB của máy tính hoặc từ ổ điện.

Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, trẻ trung và tinh tế.

Dễ sử dụng và vệ sinh, bảo quản. Thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng.

Bạn có biết đến sản phẩm mic kèm loa 3 trong 1 1.jpg

Boba Shop là đơn vị cung cấp các sản phẩm Mic kèm loa 3 trong 1 uy tín và chất lượng số 1 trên thị trường hiện nay. Với các mặt hàng đa dạng về mẫu mã và giá thành, bạn sẽ có thể tìm được sản phẩm ưng ý và hợp yêu cầu mỗi khi đến với chúng tôi. Ở Boba Shop, chúng tôi xin cam kết các sản phẩm đều cực kỳ chất lượng, không những giúp bạn thể hiện đam mê ca hát mà còn đem lại an toàn cho người sử dụng.

Bài viết khác trong Tin tức Micro Bluetooth Karaoke

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn