×Trở về trang chủ

Máy ghi âm siêu nhỏ là gì? công dụng thật sự của máy ghi âm mini

04-12-2017Trị Hoàng

1. Máy ghi âm siêu nhỏ là gì

Nghe đến tên của thiết bị này ta cũng có thể hiểu được công dụng của máy ghi âm. Đây là một trong những thiết bị dùng để ghi âm lời nói, âm thanh... một cách hiệu quả nhất.

Trước đây, thiết bị này được dùng chủ yếu trong các ngành đặc thù như công an, nhà báo để nghi lời những lời khai, lời phát biểu ... nhằm mục đích thu thập thông tin cũng như làm bằng chứng. Nó trở thành một vật dụng không thể thiếu khi đi tác nghiệp.

May-ghi-am-chat-luong-cao-MGA199-3.jpg

Máy ghi âm siêu nhỏ giúp cuộc sống của Bạn đơn giản và dễ dàng hơn

Ngày nay, máy ghi âm được dùng phổ biến hơn. Nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như giá thành ngày càng rẻ thì nhiều cơ quan tổ chức, cá nhân cũng mua thiết bị này về phục vụ cho công việc hàng ngày của mình. Như thu âm, ghi lại những lời dạy của giáo viên trên giảng đường giúp học sinh có thể tiếp thu tốt hoặc để dành nghe lại bài giảng sau.

Dùng ghi lại và lưu giữ những buổi thuyết trình, những buổi họp quan trọng, những phi vụ làm ăn lớn. Đôi khi muốn tỏ tình, hoặc tâm sự với bạn gái mà không dám nói ra thì máy ghi âm siêu nhỏ sẽ giúp bạn ghi lại tất cả những gì bạn cần nói và việc cần làm của bạn chỉ là gởi file ghi âm qua cho người muốn nói .

Từ những việc đơn giản như ghi âm bài hát, đoạn phát thanh, phóng sự... Hoặc đặc biệt hơn có thể ghi âm những đoạn hội thoại quan trọng. Với thiết kế nhiều mẫu mã và kiểu dáng, máy ghi âm đang dần trở thành một phương thiện thu âm hữu hiệu.

2. máy ghi âm mini và công dụng thật sự của nó là gì

495082666.jpg

Máy ghi âm mini với khả năng lọc âm cực tốt là thiết bị mà smartphone không thể thay thế được

Máy ghi âm mini là thiết bị nhỏ gọn với tính năng chính vẫn là ghi âm và thu âm ngoài ra nó có thêm những ứng dụng gì vào trong thực tiễn cùng xem qua nhé

- Ghi âm những chứng cứ, lời nói quan trọng để làm bằng chứng, làm tin, rất thích hợp cho việc tố giác tội phạm .

- Thu âm, ghi lại những lời dạy của giáo viên trên giảng đường giúp học sinh có thể tiếp thu tốt hoặc để dành nghe lại bài giảng sau .

- Dùng ghi âm lại và lưu giữ những buổi thuyết trình, những buổi họp quan trọng, những phi vụ làm ăn lớn.

- Đôi khi muốn tỏ tình, hoặc tâm sự với bạn gái mà không dám nói ra thì máy ghi âm sẽ giúp bạn ghi lại tất cả những gì bạn cần nói và việc cần làm của bạn chỉ là gởi file ghi âm qua cho người muốn nói.

- Hơn thế nữa, máy ghi âm siêu nhỏ này là một thiết bị ghi âm điện thoại bàn cực chuẩn, rất cần thiết cho những công ty có nhu cầu trong công việc làm ăn, quản lý nhân viên,...

- Ngoài ra, máy ghi âm chuyên nghiệp này còn có thể trở thành một chiếc máy phát nhạc MP3, giúp giải trí hoàn toàn tiện lợi

Mỗi người một cách sử dụng và mục đích sử dụng cũng khác nhau, hy vọng với những ý trên các bạn sẽ hiểu rõ công dụng của máy ghi âm mini thực sự là gì.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn