×Trở về trang chủ

Giá máy chơi game ưu đãi chưa từng có ở Boba Shop

15-11-2017Hiền Nguyễn

Giá máy chơi chơi ở đâu ưu đãi nhất? Giá mát chơi game ở Boba Shop sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn loại máy chơi game theo sở thích mà không cần bận tâm về mức giá. Chúng tôi luôn mong muỗn hỗ trợ khách hàng ở mức cao nhất, mang đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm này cho tất cả khách hàng thân yêu.

Với mức giá máy chơi game ưu đãi chưa từng có ở Boba Shop, bố mẹ hoàn toàn có thể đặt mua cho con mình những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi không chỉ cam kết về mức giá mà còn cam kết về chất lượng của thiết bị này. Từ kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung đến tính năng nổi bật, thao tác thuận tiện, dễ dàng...chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị trong quá trình sử dụng.

gia may choi game (2).jpg

Giá máy chơi game của mỗi loại có sự khác biệt tùy thuộc vào chức năng sản phẩm. Với những loại máy chơi game cá nhân dành riêng cho một người thì sẽ có mức giá rẻ hơn. Còn giá máy chơi game dành cho gia đình, trang bị đa dạng tính năng thì sẽ có mức giá cao hơn. Nhưng nhìn chung, sản phẩm vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ và không khó khăn gì đối với những khách hàng có nhu cầu đặt mua.

Bảng giá máy chơi game ở Boba Shop:

  • Máy chơi game PVP station light 3000: 289.000đ
  • Máy chơi game cầm tay RS8A: 220.000đ
  • Máy Chơi Game cầm tay Computer Family: 429.000đ
  • Máy chơi game RSI: 270.000đ
  • Máy chơi game RS28: 220.000đ
giá máy chơi game

Chúng tôi còn thường xuyên triển khai những chương trình giảm giá sốc các dòng máy chơi game cầm tay. Quý khách quan tâm đến các chương trình khuyến mại của chúng tôi có thể truy cập vào trang web của Boba Shop để cập nhật thông tin các sản phẩm đang bán với mức giá ưu đãi chưa từng có.

Nếu bạn muốn sống trọn cảm xúc trong thế giới trò chơi với thiết bị chơi game chất lượng nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá máy chơi game cũng như nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên cửa hàng. Boba Shop sẵn lòng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, cung cấp những dịch vụ bảo đảm nhất cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm.

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn