×Trở về trang chủ

Giá đồng hồ thông minh ưu đãi nhất từ Boba Shop

01-11-2017Hiền Nguyễn

Trong thời đại công nghệ phát triển, đồng hồ thông minh là sản phẩm không còn xa lạ với nhiều khách hàng, đặc biệt là những tín đồ đam mê công nghệ. Sản phẩm đồng hồ thông minh ra đời đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách khi họ muốn sở hữu một loại đồng hồ không chỉ có chức năng đơn giản là hiển thị giờ. Đồng hồ thông minh hiện nay được trang bị nhiều tính năng nổi bật như: kết nối và trao đổi dữ liệu qua bluetooth, có thể cắm thẻ nhớ, kiểm tra nhịp tim, bắt sóng wifi...không khác gì một chiếc điện thoại di động thông minh hiện nay.

dong-ho-th.jpg

Tuy nhiên, với những chức năng rất đa dạng và nổi bật nêu trên, nhiều khách hàng đã thắc mắc liệu đồng hồ thông minh giá bao nhiêu? Bởi thông thường, những sản phẩm tích hợp công nghệ cao sẽ đi kèm mức giá vô cùng đắt đỏ.

Thấu hiểu được băn khoăn của quý khách về giá đồng hồ thông minh, Boba Shop đã bán ra thị trường những sản phẩm đồng hồ thông minh rẻ nhất, mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng hàng đầu cho nhiều khách hàng. Quý khách sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của sản phẩm mà không cần phải lo ngại về mức giá bán đồng hồ thông minh.

giá bán đồng hồ thông minh.jpg

Bảng giá một số loại đồng hồ thông minh được khách hàng ưa chuộng ở Boba Shop:

  • Đồng hồ thông minh DZ09: 199.000đ
  • Đồng hồ thông minh A1: 299.000đ
  • Đồng hồ thông minh X6: 349.000đ
  • Đồng hồ thông minh Q7s: 649.000đ
  • Đồng hồ thông minh Sowatch Plus: 990.000đ
  • Đồng hồ thông minh QW08: 1.790.000đ

Hiện tại ở Boba Shop đang có chương trình khuyến mãi khi đặt mua hàng online với giá cực kỳ hấp dẫn đó là đồng hồ thông minh DZ09 chỉ với giá 199.000đ khi đặt mua online. Các bạn có thể đặt mua tại đây : Đồng hồ thông minh DZ09.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các mức giá đồng hồ thông minh khác tùy theo sản phẩm bán ra. Boba Shop còn thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mãi với mức giá bán đồng hồ thông minh chưa từng có. Quý khách hãy theo dõi trên website của chúng tôi để cập nhật nhanh nhất những thông tin giảm giá sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình về tính năng cũng như giá báo giá đồng hồ thông minh từ đội ngũ nhân viên. Boba Shop rất hân hạnh được phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong những ngày nghỉ hay dịp lễ Tết.

Bài viết khác trong Tin tức Đồng hồ thông minh

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn