×Trở về trang chủ

Tổng hợp các ứng dụng xem truyền hình miễn phí hay nhất cho Android TV box hiện nay

18-12-2017Trần Anh Huy

1. VTV GO - ứng dụng ổn định nhất đối với nhu cầu xem các kênh VTV

Chắc chắn một điều mà các bạn ai cũng biết đó là khi muốn xem các kênh của VTV bằng Internet thì rõ ràng là không bao giờ có ứng dụng nào có thể tốt và ổn định hơn VTV GO vì lý do vô cùng đơn giản đó là ứng dụng này được chính VTV thiết kế và phát hành. Trong khi hầu hết các ứng dụng khác khi truy cập vào VTV đôi lúc rất chập chờn và kém ổn định , nhất là đối với kênh VTV 3 thì VTV GO luôn được đảm bảo gần như tuyệt đối cho chúng ta khi xem các kênh như VTV1 , VTV2, VTV3... một cách mượt mà và ổn định nhất.

ứng dụng vtv go

Ứng dụng VTV GO xem các kênh của VTV rất ổn định

Ngoài ra với ứng dụng VTV GO chúng ta lại có thể dễ dàng xem lại những bộ phim hoặc những chương trình đã phát sóng mà vì nhiều lý do chúng ta đã bỏ lỡ không xem được. VTV GO còn hỗ trợ lịch phát sóng ,hẹn giờ thông báo cũng như tông hợp lại các chương trinh đặc sắc được nhiều người quan tâm. Vì vậy sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn khi có nhu cầu xem các kênh truyền hình từ VTV1 đến VTV9 luôn luôn là VTV GO , ứng dụng này có sẵn trên Google Play nên chúng ta cũng sẽ có thể dễ dàng tải về ngay. Nhước điểm duy nhất của VTV GO là nó chỉ có các kênh của VTV từ VTV1 đến VTV9 mà thôi , ngoài ra không có thêm bất kỳ 1 kênh nào khác nữa.

2. FLY TV box - Ứng dụng giải trí tổng hợp tốt nhất dành cho Android TV Box

Fly TV là 1 ứng dụng giải trí tổng hợp đặc sắc và thú vị dành cho Android TV box. Nó là một trong những ứng dụng xem truyền hình tốt nhất trên Android TV box. Trên ứng dụng Fly TV có hầu hết các kênh truyền hình của các đài khác nhau như VTV , VTV Cab, VTC và cả SCTV ... Số lượng các kênh truyền hình là rất nhiều với khoảng trên dưới 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước cho chất lượng hình ảnh tốt và rất ổn định , được nhiều người ưa chuộng. Fly TV box là ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho Android TV box nên các bạn chỉ việc tải về và cài đặt là có thể tha hồ thưởng thức các kênh truyền hình đặc sắc rồi.

fly.jpg

FLY TV BOX có rất nhiều các tiện ích, danh mục giải trí phong phú cho bạn

Theo nhận định cá nhân của mình thì Fly TV box hiện tại vẫn đang là ứng dụng xem được nhiều kênh truyền hình trực tuyến nhất nếu tính theo độ ổn định của sever. Với các ứng dụng khác thì các bạn có thể sẽ phải trả phí nếu muốn xem hoặc là có thể truy cập vào nhưng lại bị chặn không xem được gì cả nhất là với các kênh nước ngoài , VTV Cab hay SCTV. Nếu các bạn muốn tìm một ứng dụng có khả năng xem được nhiều kênh truyền hình cũng như có nhiều tiện ích giải trí tông hợp thì Fly TV box chính là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Vì một số vấn đề nên ứng dụng này không có mặt trên Google Play mà các bạn có thể tải file .apk từ kho ứng dụng của các nhà cung cấp về để cài đặt trên tivi box nhà mình. Nhược điểm của ứng dụng này là tuy có rất nhiều kênh nhưng cũng không thể đảm bảo toàn bộ các kênh có bản quyền đều có thể xem được liên tục mà chúng cũng có thể gặp trục trặc , giật lag trong một số thời điểm nhất định , độ ổn định không cao nhưng đây là điều hoàn toàn có thể dễ hiểu khi chúng ta muốn xem những kênh truyền hình có bản quyền mà không phải trả phí thì tất nhiên phải gặp những hiện tượng này rồi.

3. FPT Play for Android - ứng dụng đặc sắc của FPT

Nếu các bạn muốn sử dụng ứng dụng đến từ một nhà cung cấp uy tín và có nhiều chức năng mới mẻ , độc đáo và xem truyền hình luôn ở chuẩn hình ảnh chất lượng HD thì FPT play sẽ là lựa chọn hợp lý nhất

  • FPT play là ứng dụng độc quyền có bản quyền phát Giải Ngoại Hạng Anh tại Việt Nam.
  • Có hơn 80 kênh truyền hình đặc sắc
  • Có nhiều giải đấu thể thao như Tennis, Đua xe, Goft và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL.
  • Đầy đủ các Video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài và thể thao chất lượng cao.
  • Luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, cũng như phim bộ Hàn Quốc, phim bộ Trung Quốc,… một cách nhanh nhất.
  • Tốc độ truyền tải nhanh, mượt. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất.
  • Không bị các quảng cáo làm phiền.
  • Đặc biệt, với FPT Play for Android TV bạn có thể xem tất cả các trận đấu trong Giải Ngoại Hạng Anh chỉ với chiếc điện thoại của mình.

Tuy nhiên FPT play cũng có nhược điểm đó là những kênh truyền hình bản quyền của VTV Cab , SCTV... cũng như chức năng xem bóng đá thì chúng ta bắt buộc phải đăng ký và trả phí mới có thể xem được. Mặt khác độ ổn định của dịch vụ truyền hình cũng chưa phải tuyệt đối nên đôi khi còn bị giật. Tuy nhiên về cơ bản thì đây vẫn là một trong những ứng dụng tốt nhất cho Android TV box và luôn luôn có thể tải dễ dàng trên Google Play bất cứ lúc nào.

​​​​​​​

fpt play for android

Tóm lại với những nhu cầu xem truyền hình trực tuyến thì theo chúng ta với 3 ứng dụng trên chúng ta hoàn toàn có thể thỏa sức trải nghiệm đầy đủ các kênh truyền hình cả phổ biến lẫn kênh bản quyền với chất lượng cực kỳ tốt và ổn định. Nếu các bạn có nhu cầu xem bóng đá hoặc nhiều kênh trả phí thì chi phí bỏ ra cho việc đăng ký và sử dụng các tài khoản cũng không đáng kể và chúng ta hoàn toàn có thể chi trả dễ dàng để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Qua bài viết này mình mong muốn các bạn sẽ sớm có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc Android TV box của mình bằng các ứng dụng mà mình đã giới thiệu ở trên.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn