×Trở về trang chủ

Tổng hợp Android Box được trang bị cổng AV hỗ trợ tốt nhất cho tivi đời cũ CRT

01-02-2018Trị Hoàng

Android TV Box ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn bởi sự tiện dụng cùng những tính năng giải trí mà nó mang lại, đi cùng với đó, để giải trí trên chính chiếc Android TV Box một cách chân thực và sống động nhất, thì cũng đòi hỏi đầu ra là TV hay các thiết bị khác phải hỗ trợ cổng HDMI, chất lượng âm thanh và hình ảnh của cổng HDMI hay và đẹp hơn nhiều so với cổng AV truyền thống thường thấy trên các TV đời cũ, TV CRT khi hỗ trợ độ phân giải tối thiểu 720p-HD và tối đa lên tới 4K-Ultra HD, trong khi đó cổng AV video chỉ cho độ phân giải tối đa 576i. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc TV CRT đời cũ, không có cổng HDMI nhưng vẫn muốn biến nó thành một chiếc TV thông minh thì hãy cùng mình tổng hợp lại những chiếc Android TV Box hỗ trợ TV CRT tốt nhất hiện đang có trên thị trường.

Trước khi xem các dòng Android Box này các bạn hãy xem qua video sau đây để biết được TV Box kết nối với TV CRT sẽ ra sao

Tổng hợp những chiếc Android TV Box hỗ trợ cổng AV tối nhất cho các TV đời cũ - TV CRT hiện đang có mặt trên thị trường.

I. Các dòng sản phẩm của Himedia.

Himedia là một tên tuổi lớn trong thị trường Android TV Box, các dòng sản phẩm của Himedia được người sử dụng đánh giá rất cao, hỗ trợ hầu hết mọi loại TV, đặc biệt hỗ trợ rất tốt cho các TV đời cũ, TV CRT.

  • Himedia Q30
himedia q30done123.jpg

Các mẫu TV Box có cổng kết nối AV 3 ra 3 như himedia Q30 sẽ hỗ trợ cực tốt cho TV CRT đời cũ

Trên thị trường Android TV box hiện nay thì Himedia đang là một thương hiệu có thể nói là mạnh nhất. Các dòng sản phẩm của Himedia trải đều khắp các phân khúc từ cao cấp cho đến giá rẻ. Trong mức chi phí từ 1 đến 3 triệu đồng chúng ta sẽ dễ dàng sở hữu cho mình được 1 sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín này. Nhắc đến Himedia chúng ta không thể không nhắc đến bộ đôi đình đám Himedia Q5 proHimedia Q10 pro , những chiếc Android TV box thuộc nhóm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nhờ những công nghệ ưu việt trên dòng chip Hisilicon mà các sản phẩm Q5 pro và Q10 pro có chất lượng âm thanh và hình ảnh thuộc dạng đỉnh cao trên thị trường hiện nay. Và trong thời gian gần đây Himedia lại tung ra thêm 1 sản phẩm rất đáng chú ý nữa đó là Himedia Q30. Himedia Q30 là một sản phẩm kế thừa những phẩm chất tốt đẹp của Q10 pro và Q5 pro về khả năng xử lý hình ảnh và âm thanh rất hoàn hảo nhưng lại được hãng sản xuất cho ra thị trường với mức giá khá tốt. Đây thực sự là cơ hội để người tiêu dùng có thể sử dụng được những sản phẩm chất lượng với mức chi phí phù hợp nhất.

  • Himedia A5

​​​​​​​

adae213123a5.jpg

​​​​​​​Himedia A5 trang bị CPU Amlogic S912 mạnh mẽ A53 - 64 bit - 8 nhân , kèm theo bộ xử lý GPU Mali T820P với 2GB Ram , 16 GB Rom và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho khả năng xử lý hình ảnh , âm thanh hết sức mượt mà , tuyệt vời. Cấu hình này sẽ đảm bảo giúp cho người dùng có được những trái nghiệm tuyệt vời nhất trên thiết bị mỗi khi giải trí.

Himedia A5 được thiết kế hết sức sang trọng và tinh tế với vỏ nhôm nguyên khối được phay xước nhằm chống để lại vân tay trên sản phẩm. Vỏ nhôm nguyên khối còn giúp cho chức năng tản nhiệt của thiết bị hiệu quả hơn nhiều so với những chiếc Android TV box vỏ nhựa. Điều này sẽ giúp máy luôn luôn mát mẻ dù hoạt động hết công suất khi chơi nhiều ứng dụng cùng lúc.

II. Các dòng sản phẩm của Vinabox

  • Vinabox X2

​​​​​​​Mat-sau-san-pham-Vina-Box-X2.jpg

Ra đời với sứ mệnh biến tất cả mọi chiếc tivi thường thành tivi thông minh một cách đơn giản , nhanh chóng và tiết kiệm nhất Vinabox X2 thực sự mang trong mình một sứ mệnh cao cả. Và Vinabox X2 đã làm được điều này. Với một mức giá cực kỳ hợp lý, một cấu hình cơ bản hoạt động mượt mà các ứng dụng thì mọi chiếc tivi thường đều có thể biến thành tivi thông minh với Vinabox X2. Sản phẩm do đội ngũ kỹ sư Việt Nam thiết kế 100% nhằm hướng đến nhu cầu sử dụng của bộ phận người dân ở các thị trường tỉnh nên chỉ mang trong mình một cấu hình cơ bản với chip lõi tứ 4 nhân chạy trên nền tảng chip ARM Cortex A7 , Ram 1G , Rom 8G và chạy Android 4.4 Kitkat. Với giá bán cực kỳ cạnh tranh và cấu hình cơ bản như vậy , sản phẩm này rất phù hợp với khách hàng ở thị trường tỉnh , những người không quá quan tâm về công nghệ mà chỉ cần một thiết bị hoạt động ổn định để đáp ứng các nhu cầu học tập , giải trí với internet cho tivi đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em.

  • Vinabox X9

​​​​​​​img_9911.jpg

Ở phân khúc Android TV box giá rẻ Vinabox luôn luôn là ông lớn dẫn đầu thị trường , và sản phẩm đình đám nhất của Vinabox có thể kể đến Android Box Vinabox X9 với cấu hình mạnh mẽ, được trang bị 2 ăng ten wifi giúp thu sóng wifi cực kỳ tốt. Sản phẩm luôn dẫn đầu phân khúc và được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ lợi thế về giá thành hợp lý và cấu hình cực kỳ ổn trong tầm giá.

  • Vinabox X10

​​​​​​​vinabox-x10-3g-2.jpg

Vinabox X10 lại không có được cổng AV 3 ra 3 mà chỉ có 1 ra 3 nên chất lượng cho tivi đời cũ không tốt lắm

Android TV box Vinabox X10 được trang bị chip Amlogic 912 mới nhất hiện nay, chip xử lý lõi 8 trên nền tảng chip Cortex A53, 64bit, xung chip 2.0Ghz. Với thanh RAM 2G và bộ nhớ trong lên đến 16G. Bên cạnh đó Vinabox X10 được trang bị chip wifi WiFi AC Dualband 5.8Ghz – chip wifi mạnh mẽ mới nhất trên Android box giúp khả năng bắt wifi xuyên tường khá tốt. Không như các dòng Vinabox khác, Vinabox X10 được bố trí 4 khe căm cổng USB giúp bạn thoải mái kết nối với các phụ kiện bên ngoài khác như: USB, chuột, bàn phím, tay game được nhiều hơn. Cổng LAN có tốc độ 1000G – HDMI 2.0 – chuẩn cổng HDMI giúp việc xử lý video4K@60FPS, chuẩn video cao cấp nhất hiện nay.

III. Các dòng sản phẩm khác

Ở đây mình sẽ giới thiệu một số dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ hơn, nhưng vẫn sử dụng được cho các TV CRT, các sản phẩm này có thương hiệu không nổi tiếng bằng các dòng kể trên, có mức giá rẻ hơn khá nhiều nhưng vẫn phục vụ khá tốt nhu cầu giải trí cơ bản của người sử dụng

  • Lenovo Ministation VXC10

​​​​​​​Lenovo Ministation.jpg

Lenovo Ministation VXC10 là chiếc Android TV box với cấu hình mạnh mẽ được thiết kế để chuyên dành giải trí và chơi game do 2 khả khổng lồ công nghệ Lenovo và Tencent kết hợp trong một dự án có giá trị lên đến 30 triệu đô tạo ra và hiện tại đã gần như thống lĩnh thị trường Android TV box kiêm thiết bị Game Console trên thị trường.

  • Mecool BB2 Pro

​​​​​​​Mecool-BB2-Pro-Large-1.jpg

Sự ra đời của Android TV box đã giúp cho nhu cầu giải trí từ internet của chúng ta trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn chúng ta đã có thể thỏa sức giải trí , xem truyền hình ,xem phim và chơi game cũng như giải quyết một số công việc trên Internet. Mecool BB2 pro là 1 chiếc Android TV box sử dụng chip Amlogic S912 với hiệu năng sử dụng và tốc độ tuyệt vời. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên sử dụng nền tảng DDR4 với 3GB Ram DDR4 mạnh mẽ và dung lượng Rom 16GB hỗ trợ khả năng lưu trữ tuyệt vời hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Mecool BB2 Pro cũng được trang bị cổng AV 1 ra 3 cho TV CRT, đáp ứng được mọi nhu cầu từ phim ảnh, xem truyền hình, chơi game...

Lời kết: Trên thị trường Android TV Box hiện nay, hiện có rất nhiều loại với mẫu mã khác nhau, và không ít trong số chúng có hỗ trợ TV đời cũ, TV CRT, bài viết trên đây chỉ tổng hợp lại các dòng sản phẩm được đánh giá cao, phổ biến và được người sử dụng ưa chuộng. Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn