×Trở về trang chủ

Sử dụng Android tv box trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ

08-02-2018Hiền Nguyễn

Có một thiết bị có thể biến TV thường thành Smart TV chỉ trong vòng 5 phút với chi phí rẻ hơn rất nhiều khi mua một sản phẩm Smart TV, đó là Android tv box. Thiết bị android tv box được hiểu đơn giản là thiết bị mang đến những ứng dụng ao cấp như của Smart TV nhưng được sử dụng ngay trên màn hình TV thường ngày của người dùng.

Su dung Android tv box trai nghiem dinh cao cua cong nghe.jpg

Thiết bị Android tv box được kết nối với mayd tính thông qua ổ cắm HDMI hay AV và mang đến nhưng ứng dụng giúp người dùng có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến, lướt web, đọc báo, check facebook, hát karaoke, chơi game tốc độ cao, mua hàng online, gọi điện trong và ngoài nước qua Zalo, Sky,… Nói chung là tất cả ứng dụng y như trên Smart TV.

Với mức giá chỉ khoảng từ vài trăm nghìn đồng đến khoảng 3 triệu đồng là người dùng đã có thể sở hữu được một sản phẩm android tv box chất lượng cao, mức giá này rẻ hơn rất nhiều lần so với Smart TV. Vì vậy, người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng loại thiết bị này rất nhiều.

Boba Shop chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị công nghệ chất lượng cao, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm android box chính hãng 100%, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Khi mua hàng tại Boba Shop quý khách hàng sẽ nhận được giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và sử dụng chế độ hậu mãi khách hàng tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực công nghệ chắc chắn sẽ phục vụ quý khách hàng chu đáo và tận tình nhất, đưa ra những tư vấn chính xác giúp quý khách chọn lựa được các sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với khả năng kinh tế của mình. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu của quý khách mọi kúc,mọi nơi.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua android tv box chất lượng cao, giá cực rẻ tại Boba Shop ngay hôm nay xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi tới đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất. Boba Shop hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng!

Bài viết khác trong Tin tức Android Tivi Box - Smart Box

Số điện thoại liên hệ Boba.vn
Zalo Boba.vn
Facebook Boba.vn
Địa chỉ Boba.vn